Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter - Một Bộ Phim Kinh Dị Đáng Xem

Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter - Một Bộ Phim Kinh Dị Đáng Xem

Hãy cùng chúng tôi khám phá về bộ phim kinh dị "Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter" - một tác phẩm đầy kịch tính và ám ảnh với sự xuất hiện của Dracula, nhân vật ma cà rồng huyền thoại. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những người yêu thích thể loại kinh dị, nhưng liệu nó có thể tìm được sự thành công khi ra mắt trên nền tảng streaming? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Hành Trình Kinh Hoàng Của Tàu Demeter

"Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter", bộ phim chuyển thể từ chương "Nhật Ký Thuyền Trưởng" trong cuốn tiểu thuyết kinh điển của Bram Stoker, đã gây thất vọng lớn với khán giả khi ra mắt rạp chiếu phim vào năm 2023. Tuy nhiên, bộ phim đã chính thức xác nhận ngày ra mắt trên nền tảng streaming. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chi tiết thú vị về bộ phim kinh dị này!

Corey Hawkins looking scared at Dracula in The Last Voyage of the Demeter

Corey Hawkins looking scared at Dracula in The Last Voyage of the Demeter

"Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter" kể về chuyến hành trình đầy kịch tính của con tàu cùng với viễn cảnh ma quái khi Dracula lén lút lên tàu với mục tiêu đến London. Mặc dù nhận được sự khen ngợi từ nhiều tên tuổi lớn trong thể loại kinh dị như Guillermo del Toro và Stephen King, bộ phim chỉ thu về 21.8 triệu USD trên toàn cầu so với ngân sách sản xuất 45 triệu USD.

Theo thông tin từ Bloody Disgusting, "Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter" sẽ chính thức lên sóng trên Paramount+ với Showtime vào ngày 11 tháng 2, 2024. Điều này đồng nghĩa với việc bộ phim sẽ ra mắt trên nền tảng streaming sau 6 tháng kể từ khi ra mắt rạp chiếu phim vào tháng 8 năm 2023. Sau đó, bộ phim cũng được phát hành trên nền tảng kỹ thuật số chỉ hơn 3 tuần sau đó. Một phiên bản Blu-ray và DVD cũng được phát hành vào tháng 10 cùng năm.

Sự Trở Lại Đầy Kỳ Diệu Của Dracula

Được đạo diễn bởi André Øvredal, người đã từng thực hiện "Scary Stories to Tell in the Dark", "Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter" đánh dấu một bước ngoặt đáng kể so với bộ phim kinh dị về Dracula thất vọng khác trong năm 2023 là "Renfield". Bằng việc từ bỏ phong cách hài hước và quay trở lại với bản sắc kinh dị của những bộ phim kinh điển của Hammer, bộ phim không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà còn có dàn diễn viên tài năng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một cơ hội trải nghiệm lại nguồn gốc kinh hoàng và đầy máu của Dracula.

Tuy nhiên, mặc dù nhận được sự khen ngợi từ Stephen King với lời nhận xét "một cuộc phiêu lưu huyền bí đầy kịch tính" và gợi nhớ đến những bộ phim quái vật xuất sắc nhất của thập niên 1960 và 1970, bộ phim của Øvredal vẫn không thể gây ấn tượng với các nhà phê bình và doanh thu rạp chiếu phim ngày càng trở nên thảm hại. Sự thất bại này tiếp tục một trào lưu thất bại trong việc chuyển thể những tác phẩm về ma cà rồng của Stoker, và bộ phim còn thua xa cả "Renfield" với doanh thu 26.9 triệu USD.

Tuy nhiên, không phải lúc nào những tác phẩm bị lãng quên cũng không có cơ hội trở lại và thu hút sự quan tâm của khán giả khi ra mắt trên nền tảng streaming. Bộ phim kinh dị về ma cà rồng của Øvredal có thể tìm được sự thành công khi lên sóng trên Paramount+ với Showtime. Liệu nó có thể tạo ra đủ sự quan tâm để đề xuất ra mắt phần 2 của "Hành Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter" hay không, điều này vẫn còn là một ẩn số, nhưng ít nhất nó có thể thuyết phục những người xem từng do dự trước đây.