Hành Trình Của Những Chàng Trai Trên Chiếc Thuyền

Hành Trình Của Những Chàng Trai Trên Chiếc Thuyền

Bộ phim đầy cảm hứng với câu chuyện có thật về đội chèo nam của Đại học Washington, đại diện cho Mỹ tại Olympic Mùa Hè 1936.

Vượt Qua Kỳ Vọng

Vượt qua mốc 50 triệu đô la là một bước ngoặt lớn đối với bộ phim \"Hành Trình Của Những Chàng Trai Trên Chiếc Thuyền\", nhưng điều này không quá ngạc nhiên khi mà, dù không hoàn vốn tại phòng vé, nó vượt xa các dự đoán ban đầu.

Luke Slattery as Bobby Moch in The Boys in the Boat.

Luke Slattery as Bobby Moch in The Boys in the Boat.

Dự kiến bộ phim sẽ thu về 2-3 triệu đô la vào ngày ra mắt, nhưng kết quả lại cao hơn nhiều với 5.7 triệu đô la và đứng thứ tư tại bảng xếp hạng phòng vé.

Mặc dù vượt qua kỳ vọng, việc dự đoán thấp ở đầu đề là điều dễ hiểu. Một bộ phim ngân sách nhỏ ra mắt vào dịp Giáng Sinh, cạnh tranh với những bom tấn lớn như Aquaman và Vương Quốc Mất Tích, Ferrari, và Wonka.

Sức Mạnh Từ Khán Giả

The Boys in the Boat chiến thắng chủ yếu nhờ vào khán giả. Những người xem phim đã tranh luận với quan điểm của các nhà phê bình, đưa ra một điểm số khán giả nổi bật lên tới 97% trên Rotten Tomatoes.

Mặc dù nhiều người nhận xét rằng bộ phim hơi chậm, họ mô tả đây là một bộ phim cảm hứng rất đáng xem về một câu chuyện nhỏ bé của kẻ thua cuộc ít được biết đến.

Những đánh giá từ khán giả này có thể khiến bất kỳ ai tìm kiếm một bộ phim vui vẻ, cảm động tại rạp thích thú.