Hành Trình Của Ngôi Sao: Phần Hai của Rebel Moon - The Scargiver

Hành Trình Của Ngôi Sao: Phần Hai của Rebel Moon - The Scargiver

Sức mạnh lớn nhất của Rebel Moon 2 có thể cứu rỗi cho tỷ lệ Rotten Tomatoes 22% của bộ phim gốc.

Bước Nhảy Quan Trọng

Rebel Moon: Part Two - The Scargiver đã vượt lên trên phần đầu tiên với dàn diễn viên của mình, điều này có thể giúp bộ phim cải thiện hơn so với phần đầu của series. Rebel Moon của Zack Snyder là một dự án khoa học viễn tưởng về không gian với những khát vọng cao cả cho tương lai. Mặc dù phần đầu không thiếu những điểm mạnh, nhưng nó cũng tự hạn chế ở một điểm quan trọng. May mắn thay, những hạn chế đó sẽ không áp dụng cho phần tiếp theo, điều này có nghĩa là bộ phim tiếp theo có cơ hội tốt hơn nhiều.

Hình ảnh Sofia Boutella vào vai Kora trong một trận chiến trong Rebel Moon

Rebel Moon là dự án đầu tiên của đạo diễn Zack Snyder trong lĩnh vực khoa học viễn tưởng không gian. Với những thành công từ các bộ phim hành động như "300" và "Justice League", Snyder đã chứng tỏ khả năng của mình trong việc tạo ra những bộ phim hấp dẫn và hoành tráng. Rebel Moon mang đến một tương lai đầy khát vọng với những cuộc chiến không gian và những nhân vật đáng nhớ.

Tuy phần đầu tiên của Rebel Moon đã có những điểm mạnh, nhưng nó cũng tự hạn chế ở một điểm quan trọng. Một trong những điểm yếu lớn nhất của Rebel Moon: Part One - A Child of Fire là số lượng nhân vật mà phải giới thiệu. Mặc dù Sofia Boutella trong vai Kora có thể coi là nhân vật chính của series Rebel Moon cho đến nay, Snyder đã tập hợp một dàn diễn viên đồ sộ xung quanh cô, và nhiều nhân vật trong câu chuyện đã được viết vào bộ phim đầu tiên. Vì vậy, mặc dù phần lớn thời lượng của bộ phim gốc đã dành cho việc giới thiệu nhân vật, họ giờ đây đã có mặt để phần tiếp theo của Rebel Moon có thể bắt đầu mạnh mẽ.

Nemesis trong Rebel Moon khi cầm thanh kiếm laser của mình

Tuy nhiên, có một cơ hội để cải thiện nhược điểm này. Một phiên bản mở rộng của A Child of Fire, phần đầu tiên của Rebel Moon, dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix trong năm 2024. Phiên bản mở rộng này sẽ có thời lượng dài hơn, cho phép khám phá sâu hơn về câu chuyện và phát triển nhân vật. Ngoài việc có một câu chuyện phong phú hơn, một Rating R cũng là một trong những điều thú vị có thể mong đợi từ phiên bản mở rộng của Rebel Moon.

Bức ảnh quảng cáo Rebel Moon của Zack Snyder với dàn diễn viên

Vậy nên, mặc dù bộ phim Rebel Moon đầu tiên không thành công như Snyder hy vọng, sự nỗ lực tập hợp dàn diễn viên trong thế giới phim có thể trở thành thành công cho phần tiếp theo. Như một điều thêm vào, phiên bản kéo dài của A Child of Fire cũng dự kiến sẽ cải thiện ngược lại cho phần đầu của franchise, và qua đó, cũng khiến Rebel Moon: Part Two - The Scargiver trở nên hấp dẫn hơn.

Rebel Moon: Part One - A Child of Fire hiện đã có sẵn để xem trên Netflix, và phiên bản mở rộng dự kiến sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2024. Rebel Moon: Part Two - The Scargiver sẽ lên sóng trên Netflix vào ngày 19 tháng 4, 2024.