Hành Trình Của Gia Đình Yozakura: Anime Hấp Dẫn Với Thông Tin Mới

Hành Trình Của Gia Đình Yozakura: Anime Hấp Dẫn Với Thông Tin Mới

Anime Mission: Yozakura Family tiết lộ hình ảnh chính thức mới và nhiều thông tin khác

Cuộc Phiêu Lưu Của Gia Đình Yozakura: Anime Đầy Màu Sắc

Mùa xuân này, bộ anime Mission: Yozakura Family sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4, với nhiều trailer và hình ảnh mới được tung ra trong những tháng gần đây.

Điều đặc biệt, bản anime này sẽ có sự tham gia của ban nhạc CHiCO với ca khúc kết thúc mang tên fam!. Đồng thời, đội ngũ lồng tiếng cũng đã được xác nhận.

Thông Tin Mới Của Anime Mission: Yozakura Family - Chi Tiết Được Khám Phá

Một tin vui khác là ca khúc kết thúc fam! sẽ do ban nhạc CHiCO thể hiện. Ngoài ra, một hình ảnh mới của dàn diễn viên chính cũng vừa được tung ra, với hai nhân vật chính là Taiyo Asano và Mutsumi Yozakura.

Bộ anime sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 4 và sẽ được phát sóng trên MBS và TBS. Đồng thời, thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng cũng đã được xác nhận, với sự góp mặt của Kaede Hondo vai Mutsumi Yozakura, Reiji Kawashima vai Taiyō Asano, Akari Kitō vai Futaba Yozakura, Katsuyuki Konishi vai Kyōichirō Yozakura, Aoi Yūki vai Shion Yozakura, Kazuyuki Okitsu vai Shinzō Yozakura, Yumi Uchiyama vai Nanao Yozakura, và Yoshitsugu Matsuoka vai Kengo Yozakura và Goliath.

Cốt Truyện Của Series

Hình ảnh khác của anime (Hình ảnh qua Silver Link) - Cốt truyện của series

Hình ảnh khác của anime (Hình ảnh qua Silver Link) - Cốt truyện của series

Taiyo Asano là một thiếu niên mà gia đình anh đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi anh còn nhỏ. Anh tìm được sự an ủi trong người bạn thân nhất của mình, cô gái tên Mutsumi Yozakura. Hai người dành rất nhiều thời gian bên nhau và cuối cùng, Taiyo phát hiện ra rằng anh trai của Mutsumi không chỉ là giáo viên của anh, mà còn đến từ một gia đình điệp viên.

Có một khoảnh khắc trong manga khi Taiyo bị cuốn vào một cuộc chiến mà gia đình Yozakura đang phải đối mặt, điều đó dẫn đến việc anh trở thành chồng của Mutsumi. Đó là cách mà Taiyo phải đảm nhận trách nhiệm đi kèm, biến anh trở thành một điệp viên phải bảo vệ cuộc sống của Mutsumi.

Bộ series mang đến một cách tiếp cận hài hước và tập trung nhiều vào mối quan hệ giữa Taiyo và Mutsumi, đó chính là cốt truyện chính, đặc biệt là khía cạnh hôn nhân. Manga cũng đã được so sánh nhiều với series nổi tiếng Spy X Family.