Hành Tinh của Những Chú Khỉ: Một Thế Giới Mới

Hành Tinh của Những Chú Khỉ: Một Thế Giới Mới

Bộ phim Hành Tinh của Những Chú Khỉ sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 5.

Ngôi Vương của Hành Tinh của Những Chú Khỉ: Sự Khen Ngợi của Owen Teague

Owen Teague, ngôi sao trong Kingdom of the Planet of the Apes, ca ngợi những ý tưởng tương lai cho loạt phim từ đạo diễn Wes Ball, nhấn mạnh về cách anh ấy có thể trình bày một câu chuyện mạnh mẽ. Bộ phim sắp tới diễn ra 300 năm sau War for the Planet of the Apes, theo sau một chú khỉ tên Noa (Teague) trong một cuộc phiêu lưu mới.

Mặc dù không có nhiều thông tin về câu chuyện, nó sẽ tập trung vào việc khỉ săn người khi một lãnh đạo mới trong số họ nổi lên. Trong cuộc trò chuyện với Entertainment Weekly, Teague khen ngợi Ball về những ý tưởng cho tương lai của loạt phim sau Kingdom of the Planet of the Apes.

Những Dự Án Tiếp Theo của Hành Tinh của Những Chú Khỉ

Sau khi War for the Planet of the Apes kết thúc câu chuyện của Caesar, mở đường cho một thế giới nơi khỉ trở thành loài chiếm ưu thế. Phiên bản mới của Trái Đất này sẽ được khám phá trong phần tiếp theo, khi Noa hợp tác với một con người hoang dã thông minh, Nova (Freya Allan).

Hành trình của họ sẽ đưa họ đối mặt với Proximus Caesar (Kevin Durand), một chú khỉ tàn bạo tìm kiếm công nghệ của con người. Năm 2022, được báo cáo rằng phần tiếp theo mới có thể là bắt đầu của một bộ ba tiếp theo. Với Ball trình diễn ý tưởng cho nhiều câu chuyện trong vũ trụ được làm lại, có khả năng thời gian sẽ được mở rộng trong các bộ phim tương lai.

Trailer của Kingdom of the Planet of the Apes

Trailer của Kingdom of the Planet of the Apes tiết lộ cách mà cuộc đụng độ giữa anh hùng và kẻ phản diện mới sẽ quyết định số phận của khỉ và sự tiến hóa của họ trong tương lai.

Proximus Caeser staring at Noa in Kingdom of the Planet of the Apes

Proximus Caeser staring at Noa in Kingdom of the Planet of the Apes

Với Proximus tìm kiếm công nghệ của con người mà họ có thể sử dụng, có khả năng phiên bản này của loạt phim sẽ có nhiều tiến bộ công nghệ phức tạp hơn cho các chú khỉ.