Hành Tinh Của Loài Khỉ: Sự Thay Đổi Hoàn Toàn Về Điều Mà Caesar Đại Diện

Hành Tinh Của Loài Khỉ: Sự Thay Đổi Hoàn Toàn Về Điều Mà Caesar Đại Diện

Hành Tinh Của Loài Khỉ đang xoay chuyển những dạy bảo của Caesar

Noa Thay Đổi Cụm 'Apes Together Strong' Trong Kingdom Of The Planet Of The Apes

Nhân vật chính mới của series Hành Tinh Của Loài Khỉ, xuất hiện trong trailer của Kingdom Of The Planet Of The Apes, là một con tinh tinh trẻ tên Noa, do Owen Teague thủ vai. Noa được sinh ra sau hàng thế kỷ so với thời của Caesar, nên anh ta có một quan điểm hoàn toàn khác. Điều này được thể hiện qua cách Noa hiểu lại những lời dạy của Caesar. Những lời dạy của Caesar từ trilogy trước của Hành Tinh Của Loài Khỉ có thể được tóm gọn trong ba từ: 'Apes together strong.' Nhưng trong trailer của Kingdom Of The Planet Of The Apes, Noa thay đổi câu trích này một chút và hoàn toàn thay đổi ý nghĩa của nó.

Noa nói nó chỉ đơn giản là, 'No, together strong,' khi nói về việc con người và loài khỉ cùng tồn tại trong trailer. Điều này nghe có vẻ như Noa không chỉ không đồng ý với kế hoạch của Proximus làm nô lệ loài người; anh ta thậm chí còn không đồng ý với quan điểm của Caesar rằng loài khỉ và con người phải tồn tại riêng biệt. Lý do của cuộc nổi dậy của loài khỉ ban đầu là vì con người vô lương đang thực hiện thí nghiệm trên loài khỉ. Nhưng ở thời điểm này, đó đã là hàng trăm năm trước. Đối với Noa, loài khỉ không cần tiếp tục coi con người như kẻ thù.

Ape Noa gives a confused look during a scene from Kingdom of the Planet of the Apes - Noa Changes Caesar's "Apes Together Strong" Quote In Kingdom Of The Planet Of The Apes

Ape Noa gives a confused look during a scene from Kingdom of the Planet of the Apes - Noa Changes Caesar

Câu 'Together Strong' Mới của Hành Tinh Của Loài Khỉ Gợi Ý Về Tương Lai của Series

Sự đổi mới của Kingdom Of The Planet Of The Apes về câu 'together strong' của Caesar dường như gợi ý về cuộc xung đột chính trong tương lai của series Hành Tinh Của Loài Khỉ. Trong trilogy trước, cuộc xung đột là giữa loài khỉ và con người. Loài khỉ là người tốt và con người là kẻ xấu. Caesar dẫn đầu đội quân loài khỉ của mình vào trận đấu chống lại những con người độc ác như Dreyfus, cựu cảnh sát lạnh lùng của Gary Oldman trong Dawn Of The Planet Of The Apes và 'The Colonel' lãnh đạo quân đội lạnh lùng của Woody Harrelson trong War For The Planet Of The Apes.

Nhưng dựa trên phiên bản tái hiện của Noa về câu 'together strong' của Caesar, dường như không còn về loài khỉ chống lại loài người trong Kingdom Of The Planet Of The Apes và các phần tiếp theo. Con người không còn là kẻ phản diện nữa; những con khỉ xấu xa không chú ý đến điều Caesar đại diện mới là kẻ phản diện. Những bộ phim mới này sẽ về những con khỉ tốt và con người tốt làm việc cùng nhau để đánh bại những con khỉ xấu. Điều này sẽ giúp phân biệt series khởi động mới này với series trước và giữ cho cách kể chuyện luôn mới mẻ trong một series dễ dàng trở nên nhàm chán.

Fraya Allan walking with Noa and an orangutan in Kingdom of the Planet of the Apes - Planet Of The Apes' New Together Strong Quote Hints At The Franchise's Future

Fraya Allan walking with Noa and an orangutan in Kingdom of the Planet of the Apes - Planet Of The Apes

Noa Có Thể Làm Điều Mà Caesar Không Thể Trong Kingdom Of The Planet Of The Apes

Trong những ngày đầu của cuộc nổi dậy của loài khỉ, Caesar phải đối mặt chủ yếu với thái độ chống lại con người. Nhiều con người đã khơi mào cuộc nổi dậy với sự tàn nhẫn và thử nghiệm của họ vẫn còn sống, và những con người khác không muốn từ bỏ thế giới nhà của họ cho lực lượng xâm lược. Caesar phải chiến đấu với con người để chống lại sự áp bức và giành ưu thế trong cuộc xung đột. Nhưng suốt cả cuộc chiến, Caesar vẫn giữ một chỗ đặc biệt cho con người và muốn loài khỉ và con người sống hòa thuận. Anh không bao giờ quên người đã nuôi dưỡng anh, Will Rodman.

Khi đối xử của con người với loài khỉ ngày càng tàn bạo và hung ác khi trilogy của Caesar diễn ra, anh không bao giờ đạt được ước mơ sống hòa hợp với con người còn sống sót. Nhưng trong Kingdom Of The Planet Of The Apes, 300 năm sau, Noa có thể cuối cùng thực hiện được ước mơ của Caesar về một thiên đường hòa bình. Noa có thể là người anh hùng cao quý để cuối cùng thực hiện điều mà Caesar không thể.