Hạnh phúc vợ chồng Bùi Tiến Dũng: Chồng ân cần tặng quà cho vợ

Hạnh phúc vợ chồng Bùi Tiến Dũng: Chồng ân cần tặng quà cho vợ

Bùi Tiến Dũng - Vợ của thủ môn nổi tiếng, vừa nhận được món quà đặc biệt từ chồng sau khi anh trở về từ một trận đấu quan trọng Một hành động ngọt ngào và ý nghĩa của Tiến Dũng dành cho vợ yêu

Đội tuyển Việt Nam vừa hoàn thành trận đấu đầu tiên tại vòng loại 2 World Cup 2026. Ở sân của đối thủ Philippines, đội bóng do HLV Troussier dẫn dắt đã giành chiến thắng 2-0 với một đội hình và lối chơi tích cực. Vào tối ngày 17/11, toàn đội đã rời khỏi Manila, Philippines để trở về Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Iraq tại sân nhà Mỹ Đình. Trong thời gian chờ đợi ở sân bay, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã mua quà cho vợ là bà Nguyễn Khánh Linh.

Thông tin này được Khánh Linh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram. Cô đã đăng tải một đoạn trò chuyện gửi tin nhắn giữa hai vợ chồng, trong đó, Tiến Dũng chụp lại những món quà anh đã mua cho vợ và viết lời ngọt ngào: "Nhớ vợ yêu quá". Khánh Linh rất vui mừng và trân trọng tình cảm mà chồng dành cho cô. Cô còn thốt lên: "Tưởng phải ngoan mới có quà mà mình hư vẫn có được này".

Hạnh phúc vợ chồng Bùi Tiến Dũng: Chồng ân cần tặng quà cho vợ

Khánh Linh tiết lộ những món quà từ Tiến Dũng

Đôi vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh luôn thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng với những câu chuyện tình yêu đầy drama. Khánh Linh đã nhiều lần làm dân mạng để ý với những bài đăng về cuộc sống riêng tư, thậm chí "tố" Tiến Dũng một cách tiêu cực. Tuy nhiên, sau đó, tất cả đã được giải thích là do tài khoản của cô nàng bị hack. Gần đây, bà xã Tiến Dũng cũng tạo nên sự xôn xao với một trạng thái yêu cầu mọi người nhắc nhở chồng hãy nghe điện thoại của vợ. Dù vậy, Tiến Dũng vẫn dành cho vợ sự quan tâm và yêu thương bằng cách thể hiện tình cảm qua việc tham gia các trận đấu xa nhà và không quên mua quà tặng cho bà xã.

Khánh Linh và Tiến Dũng đã công khai mối quan hệ của họ vào năm 2018. Sau đó, vào năm 2019, họ đã tổ chức lễ đám hỏi và sau đó đã chào đón con đầu lòng. Vào đầu năm 2021, cặp đôi đã tổ chức lễ đám cưới với sự long trọng, và hiện tại, gia đình bốn người đang sống hạnh phúc bên nhau, cùng chào đón con gái thứ hai.