'Hạnh phúc đến thật bất ngờ' là bộ phim truyền hình đình đám năm 2023

'Hạnh phúc đến thật bất ngờ' là bộ phim truyền hình đình đám năm 2023

Gia đình mình vui bất thình lình - Phim truyền hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2023, tối 1/1

Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh và tự hào về giải thưởng này. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả và hội đồng chuyên môn đã công nhận đóng góp của êkíp trong suốt tám tháng qua. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới dàn diễn viên, họ đã vượt qua mong đợi của chúng tôi để tạo ra một tác phẩm hoàn thiện. Cuối cùng, chân thành cảm ơn tất cả những người yêu mến phim truyền hình và cũng như đồng nghiệp của tôi - đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh".

'Hạnh phúc đến thật bất ngờ' là bộ phim truyền hình đình đám năm 2023

Danh sách từ trái sang: Diễn viên Lan Phương, đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Ảnh do ban tổ chức cung cấp.

Bộ phim có tổng cộng 56 tập, kể về gia đình ông Toại và bà Cúc, cùng ba anh con trai Công, Thành, Danh và ba nàng dâu Phương, Hà, Trâm Anh. Phim không lấp đầy cuộc sống gia đình với màu hồng, mà thay vào đó, nó phản ánh đầy đủ các xung đột trong gia đình. Tuy nhiên, mỗi nhân vật lại được thể hiện với phong cách hài hước, làm cho mọi tình huống trở nên nhẹ nhàng và thú vị.

 

Đoạn cuối của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Video: VTV

Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Nghệ sĩ Bùi Bài Bình (ông Toại), Lan Hương (bà Cúc), Quang Sự (Công), Kiều Anh (Phương), Lan Phương (Hà), Doãn Quốc Đam (Thành), Thanh Sơn (Danh), Khả Ngân (Trâm Anh). Đội ngũ sản xuất cho biết bộ phim sẽ truyền tải câu chuyện về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu từ góc nhìn mới lạ của giới trẻ, với những ý tưởng mới về công việc, gia đình, ngôn ngữ và hạnh phúc.

Kiều Anh - một trong ba nữ chính của phim - đã đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng - với vai diễn Phương. Cô gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ và tri ân đồng nghiệp đã hỗ trợ cô hoàn thành vai diễn.

'Hạnh phúc đến thật bất ngờ' là bộ phim truyền hình đình đám năm 2023

Diễn viên Kiều Anh phát biểu khi nhận giải. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Nhân vật của Kiều Anh là một người phụ nữ hiền lành, sống cùng chồng già trưởng, cục mịch. Phương chịu đựng và hy sinh cho gia đình. Cô gặp nhiều khó khăn khi chồng không hiểu và con cái gặp nhiều vấn đề. Trong nửa cuối phim, cuộc sống của Phương tươi sáng hơn khi chồng cô thay đổi tích cực và hai người có được con sau nhiều biến cố.

'Hạnh phúc đến thật bất ngờ' là bộ phim truyền hình đình đám năm 2023

Nhan Phúc Vinh nhận giải. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Nhan Phúc Vinh đã giành được giải Nam diễn viên ấn tượng với vai diễn Quân trong phim Đừng làm mẹ cáu. Anh đã chia sẻ rằng sau ba năm chuyển từ TP HCM ra Hà Nội sống, anh đã trải qua nhiều cảm xúc cô đơn nhưng vẫn biết trân trọng cơ hội được tham gia diễn xuất trong phim truyền hình.

Trong series này, anh vào vai một giám đốc điển trai và lạnh lùng. Những hiểu lầm liên quan đến Hạnh (do Quỳnh Kool đóng) - một người mẹ đơn thân, đã khiến Quân nhiều lần phải đối mặt với những tình huống khó khăn, nhưng dần dần anh bắt đầu cảm thông và chia sẻ những khó khăn của cô.

Giải thưởng VTV Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chương trình và cá nhân xuất sắc trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong một năm (từ tháng 8 năm trước đến tháng 7 năm sau), và được tổ chức lần đầu vào năm 2014. Người chiến thắng được xác định thông qua việc bình chọn của hội đồng chuyên môn và khán giả. Năm ngoái, Thương ngày nắng về đã nhận được giải thưởng "Phim truyền hình ấn tượng".

Phim truyền hình ấn tượng: Gia đình mình vui bất thình lình

Nữ diễn viên ấn tượng: Kiều Anh

Nam diễn viên ấn tượng: Nhan Phúc Vinh

Gương mặt trẻ ấn tượng: Vận động viên Nguyễn Thị Oanh, ca sĩ Hà An Huy, đạo diễn Phạm Thiên Ân

Hình ảnh lan tỏa: Nguyễn Thị Oanh giành bốn huy chương vàng tại SEA Games

Chương trình giải trí ấn tượng: Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phim tài liệu ấn tượng: Mảnh ký ức (Ban Truyền hình đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam)

Chương trình sáng tạo của năm: Hoa xuân ca

Hà Thu