Hành Động Đỉnh Cao: Phim Fighter và Sức Hút Không Thể Cưỡng

Hành Động Đỉnh Cao: Phim Fighter và Sức Hút Không Thể Cưỡng

Bài viết này sẽ đề cập đến bộ phim hành động ấn tượng Fighter, một tác phẩm đánh dấu sự kết hợp nghệ thuật giữa đạo diễn Siddharth Anand và các diễn viên nổi tiếng Hrithik Roshan và Deepika Padukone. Bộ phim đã tạo nên cú hit tại phòng vé và thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới.

Giới Thiệu Fighter

Fighter là một bộ phim hành động ấn tượng của Ấn Độ, do đạo diễn Siddharth Anand chỉ đạo, với sự góp mặt của Hrithik Roshan trong vai Samsheer 'Patty' Pathania, lãnh đạo của đội phi công chiến đấu Air Dragons - một đội phi công chiến đấu Ấn Độ phải đối mặt với mối đe dọa từ một tổ chức khủng bố sau khi họ tấn công trực tiếp một đoàn quân.

Bộ phim cũng có sự tham gia của Deepika Padukone trong vai Minal 'Minni' Rathore, người dẫn đầu đội phi công trực thăng của Air Dragons. Với cốt truyện hấp dẫn và những pha hành động mãn nhãn, Fighter đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Sức Mạnh Tại Phòng Vé

Theo báo cáo từ Deadline, Fighter đã thu về $3.74 triệu trong 662 rạp chiếu phim trong vòng 3 ngày, với tổng doanh thu 4.3 triệu đô la sau 4 ngày kể từ ngày công chiếu 25 tháng 1. Phim đã đạt vị trí thứ 6 tại phòng vé trong 3 ngày cuối tuần, vượt qua nhiều bộ phim khác như Poor Things, American Fiction, Aquaman and the Lost Kingdom, và Godzilla Minus One.

Với số lượng rạp chiếu không nhiều như các bộ phim đình đám khác, Fighter lại một lần nữa chứng minh sức hút của đạo diễn Anand, người đã đưa bộ phim Pathaan lên top 10.

Thành Công Quan Trọng Đối Với Hrithik Roshan

Sau khi bản remake của Vikram Vedha năm 2022 không đạt kết quả tốt tại phòng vé dù nhận được nhiều đánh giá tích cực, sự hợp tác mới nhất giữa Roshan và Anand đã đưa anh trở lại vị trí dẫn đầu về doanh thu phòng vé, mang về cho anh bộ phim có doanh thu cao nhất kể từ War năm 2019, cũng do Anand đạo diễn. Điều này cũng là một kết quả đáng ngạc nhiên, bởi Fighter là một trong những bộ phim được đánh giá xấu nhất trong sự nghiệp của Roshan, với tỉ lệ ủng hộ hiện tại chỉ đạt 27% trên Rotten Tomatoes, dựa trên 15 đánh giá.

Roshan là một trong những diễn viên được tôn kính và ngưỡng mộ nhất Ấn Độ, anh nổi tiếng trong ngành điện ảnh Bollywood thông qua việc làm việc với cha mình - nhà làm phim Rakesh Roshan, trong các bộ phim như Kaho Naa...Pyaar Hai và Koi...Mil Gaya, với bộ phim sau đó làm bước ngoặt cho loạt phim Krrish. Roshan cũng gặt hái thành công lớn ở Bollywood thông qua vai diễn trong phim Kabhi Khushie Kabhie Gham... của Karan Johar và Dhoom 2 của đạo diễn Sanjay Gadvhi, nơi anh đóng vai Aryan Singh được đánh giá cao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Triển Vọng Cho Tương Lai

Sự thành công tại phòng vé của Fighter, cả tại Ấn Độ và quốc tế, cũng là dấu hiệu tích cực cho các phần tiếp theo của series phim. Trong quá trình viết kịch bản cho Fighter, một phần tiếp theo đã được xác nhận với Anand tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn, và sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu sau khi Anand hoàn thành một trong các phần tiếp theo trong Vũ Trụ Điệp Viên YRF, Tiger vs. Pathaan. Bất chấp sự tiếp nhận tiêu cực, Fighter hướng tới việc trở thành một series phim lớn mạnh khác trong ngành điện ảnh Ấn Độ, do một trong những đạo diễn và diễn viên thành công nhất hiện nay của Bollywood đảm trách.

Nguồn: Deadline

Hrithik Roshan and Deepika Padukone dancing in Fighter

Hrithik Roshan and Deepika Padukone dancing in Fighter