HANA PLAY CUP: Giải bóng đá giao hữu quốc tế sôi động tại Hà Nội

HANA PLAY CUP: Giải bóng đá giao hữu quốc tế sôi động tại Hà Nội

Hãy cùng tìm hiểu về sự kiện giải bóng đá giao hữu quốc tế 'HANA PLAY CUP' tại Hà Nội, sự tham gia của các CLB Hà Nội, Viettel, Daejeon Hana Citizen và Bali United.

Sự kiện giải bóng đá HANA PLAY CUP

Sự kiện giải bóng đá giao hữu quốc tế 'HANA PLAY CUP' sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 23/1, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn, sôi động với sự tham gia của các đội bóng mạnh tên tuổi.

CLB Hà Nội, CLB Viettel chuẩn bị tranh tài với đội bóng Hàn Quốc và Indonesia - Ảnh 1.

CLB Hà Nội, CLB Viettel chuẩn bị tranh tài với đội bóng Hàn Quốc và Indonesia - Ảnh 1.

Trong danh sách các đội tham dự giải đấu, có sự góp mặt của CLB Hà Nội, CLB Viettel, CLB Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) và CLB Bali United (Indonesia). Đây là cơ hội để các đội bóng cùng thể hiện tài năng, chiến lược và sức mạnh của mình trước khán giả yêu bóng đá.

Sự tham gia của các đội bóng

Hà Nội và Viettel sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tại giải đấu, cùng sánh vai với hai đội bóng Đông Nam Á Bali United (Indonesia) và Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc). Đây là cơ hội để các đội bóng quốc tế thử sức và trải nghiệm trước một đối thủ mới.

Bali United, đội bóng vô địch giải VĐQG Indonesia ở các mùa giải 2019 và 2021/2022, đang có vị trí nhì bảng sau 23 vòng đấu tại mùa giải 2023/2024. Trong khi đó, Daejeon Hana Citizen, đội bóng tân binh của giải đấu hạng cao nhất Hàn Quốc, vừa kết thúc giải VĐQG Hàn Quốc 2023 với vị trí thứ 2 trên 6 đội của nhóm đua trụ hạng.

Lịch thi đấu và thông tin chi tiết

Theo thể lệ giải, mỗi đội bóng sẽ thi đấu 2 trận. Vòng bán kết diễn ra vào ngày 23 và trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 27 trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel sẽ diễn ra lúc 15:00, sau đó là trận đấu giữa CLB Daejeon Hana Citizen và CLB Bali United lúc 19:00 ngày 23 tháng 1 năm 2024.

Các trận thi đấu của CLB Daejeon Hana Citizen trong ngày 23 và 27 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Sky Sport tại Hàn Quốc, còn tất cả 4 trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV Cab tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá.