Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác - Trailer Mới và Hình Ảnh Mới Kỷ Niệm Thành Tựu của Nekoma High

Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác - Trailer Mới và Hình Ảnh Mới Kỷ Niệm Thành Tựu của Nekoma High

Vào thứ Ba, ngày 5 tháng 3 năm 2024, ekip chính thức của bộ phim Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác đã chia sẻ một trailer mới và một hình ảnh nhóm để kỷ niệm thành tựu của Trường Trung Học Nekoma, đối thủ mà Karasuno đối đầu ở Quốc gia.

Đoạn Trailer Mới và Hình Ảnh Mới của Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác Khoe Kenma, Tetsuro và Các Nhân Vật Khác

Vào thứ Ba, ngày 5 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và các tài khoản X (trước đây là Twitter) (@Haikyu_En, @animehaikyu_com) cho bộ phim anime Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác đã chia sẻ một video quảng cáo mới và hình ảnh để kỷ niệm thành tựu của đội bóng Trường Trung Học Nekoma tại quốc gia. Bộ phim ra mắt trên màn ảnh Nhật Bản vào ngày 16 tháng 2 năm 2024.

Đáng chú ý, đoạn trailer mới chủ yếu bao gồm các thành viên của Trường Trung Học Nekoma, bao gồm Tetsuro Kuroo (đội trưởng và cầu thủ chắn giữa), Kenma Kozume (người điều khiển bóng), Yasufumi Nekomata (huấn luyện viên), Taketora Yamamoto (ngôi sao), và những người khác.

Kenma, được nhìn thấy trong bộ phim (Hình ảnh qua Production I.G)

Kenma, được nhìn thấy trong bộ phim (Hình ảnh qua Production I.G)

Video quảng cáo hiển thị các cảnh từ bộ phim và cho thấy sự kiên cường của Trường Trung Học Nekoma so với Trường Trung Học Karasuno tại Quốc gia. Ngoài ra, đoạn video ngắn cũng cho thấy sự phát triển của họ như thế nào làm thế nào họ khám phá ra bản chất của Bóng chuyền.

Mặt khác, trailer đào sâu vào tuổi thơ của Kenma Kozume và Tetsuro Kuroo, bao gồm cách họ chọn Bóng chuyền là môn thể thao yêu thích của họ. Tóm lại, trailer ghi lại di sản của họ và hành trình của họ đến Quốc gia.

Shoyo Hinata, được nhìn thấy trong bộ phim (Hình ảnh qua Production I.G)

Shoyo Hinata, được nhìn thấy trong bộ phim (Hình ảnh qua Production I.G)

Với tiếng reo hò vang vọng từ đám đông đến ý chí kiên cường để thống trị sân Bóng chuyền, video quảng cáo đã thể hiện tinh thần Nekoma một cách công bằng. Ngoài video quảng cáo, ekip chính thức của bộ phim Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác đã tiết lộ một bức hình nhóm với các thành viên của Trường Trung Học Nekoma.

Huấn luyện viên Yasufumi Nekomata được thấy ngồi ở phía trước, cùng với Kenma, Tetsuro, và các thành viên khác của đội bóng Trường Trung Học Nekoma đứng đằng sau. Không thể phủ nhận rằng bức hình này ghi lại biểu cảm của mỗi thành viên của Trường Trung Học Nekoma sau trận đấu quyết định với Karasuno.

Băng rôn của đội cũng rõ ràng trong bức hình nhóm. Thú vị thay, bức hình nhóm cuối cùng này sẽ được phân phối từ ngày 9 đến 22 tháng 3 năm 2024. Theo tài khoản X của bộ phim, việc phân phối sẽ kết thúc khi cung cấp hết hàng.

Ngoài ra, đã quyết định rằng bộ phim Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác sẽ được chiếu với phụ đề tiếng Anh tại Nhật Bản, bắt đầu từ ngày 15 tháng 3 năm 2024.

Dưới Production I.G. Studios, bộ phim Haikyu!!: Cuộc Chiến trên Đống Rác đã được đạo diễn bởi Susumu Mitsunaka, người cũng đã xử lý kịch bản. Bộ phim chuyển thể trận đấu giữa Karasuno và Trường Trung Học Nekoma tại Quốc gia từ series manga của Haruichi Furudate.

Đọc thêm:

  • Youtube video: 大ヒット御礼PV【音駒】篇『劇場版ハイキュー!! ゴミ捨て場の決戦』|特大ヒット上映中!
    Youtube video: 大ヒット御礼PV【音駒】篇『劇場版ハイキュー!! ゴミ捨て場の決戦』|特大ヒット上映中!