HAGL dỡ bỏ toàn bộ kế hoạch V-League 2023

HAGL dỡ bỏ toàn bộ kế hoạch V-League 2023

HAGL kết thúc V-League 2023 với trận thua 0-1 trước SLNA trong cuộc chia tay đầy tiếc nuối

Ở trận cuối cùng của nhóm B giai đoạn 2 V-League 2023, đội bóng HAGL đã phải làm khách trên sân của đội SLNA. Tuy nhiên, trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục vì cả hai đội đã chính thức trụ hạng sớm.

HAGL dỡ bỏ toàn bộ kế hoạch V-League 2023

HAGL đã gặp thất bại trước đối thủ SLNA trong trận đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2023. (Ảnh: VPF).

Vì nhiều lí do khác nhau, HAGL chỉ đưa đội hình gồm 18 cầu thủ đến sân Vinh. Một số thành viên không thể tham gia trận đấu do bị treo giò, trong khi một số cầu thủ trẻ đã tập trung cùng đội U23 Việt Nam.

Với đội hình hơi "rời rạc" này, HAGL đã gặp khó khăn trong việc tiếp tục trận đấu trên sân khách trong 45 phút đầu tiên. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn trẻ Trung Kiên trong ít nhất 2 tình huống cản phá, HAGL có thể đã phải nhận bàn thua sớm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Sự tiếp tục áp đảo của SLNA được duy trì trong hiệp 2 và đội bóng Nghệ An đã ghi bàn mở tỷ số vào phút thứ 56. Xuân Tiến thông minh trong việc xử lý đã tạo cơ hội cho Xuân Đại nổ súng vào lưới HAGL.

Bị dẫn trước, HAGL đã đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, làm cho trận đấu trở nên sôi động hơn. Đại diện từ phố Núi đã có cơ hội để ghi bàn vào phút 65, nhưng một cầu thủ của HAGL đã dứt điểm ra ngoài, mặc dù khung thành đó chỉ còn trống trải.

Trong những phút cuối, cả hai đội đều có cơ hội để ghi bàn nhưng không ai thành công. Kết quả cuối cùng của trận đấu là 1-0 cho SLNA. Với kết quả này, HAGL đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Trong khi đó, SLNA đứng thứ 8 với 25 điểm.