Hà Nội U15 quyết đấu SLNA - Trận chiến gay cấn tại Giải U15 Quốc gia 2023

Hà Nội U15 quyết đấu SLNA - Trận chiến gay cấn tại Giải U15 Quốc gia 2023

VCK U15 Quốc gia 2023: CLB Hà Nội và SLNA đã được sắp xếp đối đầu trong Lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu Cùng chờ đợi trận đấu hứa hẹn kịch tính tại giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia

Theo thông tin, giải bóng đá U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2023 đã xác định danh sách 12 đội bóng tham dự bao gồm: Hà Nội, PVF CAND, Viettel, PVF, SLNA, HL Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, HAGL, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Phù Đổng và Tây Ninh.

Các đội bóng này sẽ được chia thành 3 bảng, mỗi bảng có 4 đội và sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm. Từ đó, sẽ chọn ra 3 đội xếp thứ nhất, 3 đội xếp thứ nhì và 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết:

"Trong thời gian vừa qua, bóng đá trẻ đã đạt được những thành tích đáng kể trong khu vực. Để đạt được những kết quả này, chúng tôi đã đặt sự chú trọng vào việc nâng cao chất lượng các giải đấu trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đây sẽ là nơi để các cầu thủ phát triển tài năng và phẩm chất đạo đức, đồng thời thúc đẩy sự phát triển lớp cầu thủ tiềm năng cho cả CLB và Đội tuyển quốc gia. Chúng tôi tin rằng sự tham gia của nhà tài trợ sẽ tiếp tục mang lại thành công như trong mùa giải trước đây, cung cấp một sân chơi hữu ích cho các cầu thủ trong quá trình rèn luyện và cọ xát."

Hà Nội U15 quyết đấu SLNA - Trận chiến gay cấn tại Giải U15 Quốc gia 2023

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký VFF đã có phát biểu (Ảnh: Lan Hương)

Về phần thưởng, đội vô địch giải bóng đá U15 Quốc gia 2023 sẽ được nhận 100 triệu đồng, đội nhì sẽ nhận 80 triệu đồng và 2 đội xếp hạng ba sẽ nhận mỗi đội 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Việt Nam cũng quyết định trao 4 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho các vị trí sau đây: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong VCK, Thủ môn xuất sắc nhất, và Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hà Nội U15 quyết đấu SLNA - Trận chiến gay cấn tại Giải U15 Quốc gia 2023

Lễ công bố nhà tài trợ giải U15 Quốc gia 2023 (Ảnh: Lan Hương)

Vòng chung kết giải bóng đá U15 Quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến ngày 23/8 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện bóng đá quốc tế và trong nước, địa phương chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu đã quyết tâm hợp tác với LĐBĐ Việt Nam để thành công trong việc tổ chức giải đấu này, mang lại những trận đấu thú vị cho người hâm mộ trẻ.

Kết quả bốc thăm cho Vòng chung kết giải bóng đá U15 Quốc gia năm 2023 là:

Bảng A: Bà Rịa - Vũng Tàu, SHB Đà Nẵng, PVF - CAND, HL Hà Tĩnh

Bảng B: PVF, Phù Đổng, Viettel, HAGL

Bảng C: Hà Nội, SLNA, Tây Ninh, Khánh Hoà