Hà Anh tiết lộ bí mật khi bị tố quỵt nợ 100 triệu, chồng bất ngờ mua bánh 500 nghìn đồng không trả

Hà Anh tiết lộ bí mật khi bị tố quỵt nợ 100 triệu, chồng bất ngờ mua bánh 500 nghìn đồng không trả

Hà Anh đáp trả khi bị tố quỵt nợ 100 triệu đồng, chồng mua bánh 500 nghìn đồng không trả Bài đăng dài trên trang cá nhân của Hà Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Hà Anh bất ngờ đăng bài tố trưởng BTC của một cuộc thi Hoa hậu vì hành vi bạo lực mạng.

Vào ngày 5/10, siêu mẫu Hà Anh đã liên tục đăng bài dài trên trang cá nhân để chia sẻ về những tin đồn sai sự thật mà cô đã phải gánh chịu trong thời gian qua. Sau khi tố cáo Trưởng Ban tổ chức của một cuộc thi Hoa hậu và nhóm bạn của ông ta có hành vi bạo lực mạng, Hà Anh đã tiếp tục tiết lộ câu chuyện về việc bị nhóm đối lập này chủ động tạo ra các tình tiết vu khống, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, uy tín và cuộc sống riêng tư của gia đình cô trong hơn một năm qua.

"Nếu tôi nói sai, những cá nhân liên quan (biết mình là ai) có thể kiện tôi và cung cấp bằng chứng chứng minh tôi đã nói sai. Nếu ai đó còn đạo đức và công bằng, hãy lên tiếng để rep cho tôi và khôi phục lại danh dự của tôi", Hà Anh yêu cầu.

Trong bài viết, Hà Anh sửa lại tin đồn rằng cô đã vay nợ bạn thân 100 triệu đồng và chồng cô không trả lại 500 nghìn đồng cho người này. Nữ siêu mẫu khẳng định rằng điều này không đúng.

Hà Anh tiết lộ bí mật khi bị tố quỵt nợ 100 triệu, chồng bất ngờ mua bánh 500 nghìn đồng không trả

Cụ thể, Hà Anh đã tiết lộ rằng đây là người bạn thân chơi với cô từ năm cấp 2. Sau thời gian du học, người này đã trở về nước và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hà Anh. Cả hai cũng đã bắt đầu kinh doanh cùng nhau. Hà Anh đã để cho bạn thân quyền quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến việc hợp tác vì "bạn có kinh nghiệm hơn, có gu thẩm mỹ, thông minh và thích trình bày". Trong khi đó, cô sẽ chuyển tiền ngay khi có quyết toán. Sau một thời gian kinh doanh và mở thêm nhiều cửa hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bạn thân của Hà Anh không còn đủ thời gian để điều hành, buộc cô phải đóng cửa hàng và mất đi một số tiền đầu tư chung là vài trăm triệu đồng.

Hỗ trợ bạn tận tâm, Hà Anh đã cảm thấy bức xúc khi phát hiện ra rằng bạn trai của bạn thân đó đã trở thành "thành viên cộm cán" trong một hội anti nữ siêu mẫu. Cô ấy nói: "Tôi đã nhận được một số ảnh chụp màn hình tài khoản của bạn trai bạn tôi, giờ đây anh ta trở thành một thành viên tích cực, chăm chỉ bình luận để chế giễu và xúc phạm tôi. Tôi cảm thấy rất sốc. Mặc dù vậy, tôi không muốn tin rằng bạn tôi đã đồng ý với bạn trai để làm bất cứ điều gì gây hại cho tôi. Cho đến nay, tôi vẫn không muốn tin và không muốn buộc tội bạn tôi. Tuy nhiên, nguồn tin của tôi cho biết rằng các thông tin này đã bị tung ra hoàn toàn một cách vu khống bởi những người không rõ danh tính".

Về câu chuyện đồn đại về việc tôi không trả 500 nghìn đồng tiền bánh cho bạn thân, tôi muốn khẳng định rằng đó chỉ là một câu chuyện hài hước. Thực tế, tôi đã mua bánh không chỉ cho gia đình mà còn cho bạn bè, người lái xe và người giúp việc. Tôi còn kêu gọi bạn bè đến mua bánh để ủng hộ, thậm chí giới thiệu mối làm bánh Trung thu. Có những lúc, chúng tôi mua bánh làm quà tặng sinh nhật đối tác ở tiệm bạn chỉ để ủng hộ cho bạn. Tôi tin rằng, nếu có bất cứ lý do gì làm cho bạn chưa nhận được 500 nghìn đồng, nếu bạn biết điều đó và nhận ra rằng chúng ta là bạn thân, bạn chỉ cần gọi điện thoại hoặc nhắn tin để nhắc nhở. Điều đó không khó phải không? Đối với chúng tôi, chúng tôi không bao giờ muốn nợ ai và luôn cố gắng trả ơn ân tình một cách đầy đủ suốt cuộc đời. Vì thế, khi có những thông tin sai lệch như vậy, tôi không thể không lên tiếng.

Hà Anh tiết lộ bí mật khi bị tố quỵt nợ 100 triệu, chồng bất ngờ mua bánh 500 nghìn đồng không trả