Greenland: Migration - Bộ Phim Hấp Dẫn Với Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Greenland: Migration - Bộ Phim Hấp Dẫn Với Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Sau thành công bất ngờ của Greenland, phần tiếp theo mang tên Greenland: Migration đã được xác nhận, với một số chi tiết về diễn viên và cốt truyện đã được xác nhận. Bộ phim kể về kỹ sư xây dựng tòa nhà cao tầng John Garrity (Gerard Butler) cùng với vợ ly thân Allison (Morena Baccarin) và con trai Nathan (Roger Dale Floyd) trong một cuộc đua vượt qua đất nước để đến nơi an toàn trước tác động sắp xảy ra của một mảnh thiên thạch đe dọa tuyệt chủng.

Greenland: Migration - Tin Tức Mới Nhất

Dù quá trình sản xuất của bộ phim có vẻ như đã trì hoãn suốt năm 2023, cập nhật mới nhất cho thấy Greenland: Migration cuối cùng đã đặt lịch bắt đầu quay phim. Phần tiếp theo của loạt phim thảm họa đã được xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất thực tế vào tháng 4 năm 2024, đánh dấu gần bốn năm kể từ khi phần đầu tiên ra mắt.

Gerard Butler runs in Greenland

Gerard Butler runs in Greenland

Cùng với cập nhật về quá trình sản xuất, đã được xác nhận chính thức rằng cặp đôi đóng đôi Gerard Butler và Morena Baccarin sẽ trở lại vai diễn của họ. Tin đồn trước đây đã đề cập rằng cả Butler và Baccarin đã ký hợp đồng cho phần tiếp theo, nhưng không có tin tức về hai ngôi sao hàng đầu này kể từ năm 2021. Các tin tức về diễn viên khác dự kiến sẽ được công bố khi Greenland: Migration bắt đầu sản xuất.

Gerard Butler holds his son in Greenland

Gerard Butler holds his son in Greenland

Greenland: Migration - Phần Tiếp Theo Đã Được Xác Nhận

Ngay sau thành công của Greenland, một phần tiếp theo đã được công bố và ngay lập tức quyền phân phối của nó đã được công ty sản xuất STX mua lại. Công ty đã phân phối Greenland và trả một khoản tiền khổng lồ $75 triệu cho phần tiếp theo tại Cannes Virtual Market, cho thấy một lượng niềm tin đáng kể vào sự thành công dự kiến của bộ phim.

greenland_comet_hit

greenland_comet_hit

Greenland: Migration - Trạng Thái Sản Xuất

Chi tiết về phần tiếp theo của loạt phim thảm họa được giữ bí mật kể từ khi được công bố lần đầu vào năm 2021, nhưng hiện nay đã biết rằng máy quay sẽ bắt đầu quay vào tháng 4 năm 2024. Điều này là tin vui cho một bộ phim đã bị trì hoãn suốt gần nửa thập kỷ, và dường như cho thấy Greenland: Migration sẽ ra mắt vào năm 2025.

Gerard butler Greenland

Gerard butler Greenland

Greenland: Migration - Chi Tiết Cốt Truyện

Như cái tên ngụ ý, Greenland: Migration sẽ theo dõi gia đình Garrity và những người sống sót khác khi họ đi qua châu Âu với hy vọng tìm được một mái ấm mới. Greenland kết thúc với âm thanh hy vọng của nhiều giọng nói hòa vào trên đài phát thanh, đã sống sót sau tác động. Theo đạo diễn Ric Roman Waugh, 'Đó sẽ là về ai sống sót, và họ đã xây dựng lại Trái Đất như thế nào'.

Greenland movie

Greenland movie