Grand Theft Auto Online: Bản cập nhật mới nhất và những điều bất ngờ

Grand Theft Auto Online: Bản cập nhật mới nhất và những điều bất ngờ

Bài viết này sẽ giới thiệu về bản cập nhật mới nhất của Grand Theft Auto Online, với việc thêm một chế độ chơi mới, mục tiêu cướp mới, phần thưởng gấp đôi cho một số hợp đồng, và nhiều hơn nữa.

Chế độ chơi mới: Drag Races

Bản cập nhật mới nhất của Grand Theft Auto Online vào ngày 25 tháng 1 đã thêm một chế độ chơi mới, Drag Races. Điều này mang đến cho người chơi một cách mới để thưởng thức trò chơi đua xe phổ biến của Grand Theft Auto Online.

Chế độ chơi mới này cho phép người chơi cạnh tranh theo định dạng đua xe Drag. GTA Online giải thích rằng việc định thời là quyết định trong chế độ chơi mới này, trong đó người chơi sẽ cần phải định thời thay số trong khi tránh xe cộ.

Người chơi cũng có thể kiếm được sự tăng tốc bằng cách làm bùng nổ tại đường xuất phát và sẽ được cung cấp một lượng Nitrous để sử dụng trong cuộc đua. Loạt đua mới có sẵn cho tất cả các thành viên LS Car Meet. Người dùng có thể mua thành viên LS Car Meet từ Mimi với giảm giá 50% trong tuần này nếu họ chưa là thành viên.

Twitter article posted by Rockstar Games

Những điều bất ngờ trong bản cập nhật ngày 25 tháng 1

Bản cập nhật ngày 25 tháng 1 của GTA Online còn thêm mục tiêu cướp mới tại khu vực Salvage Yard, phần thưởng gấp đôi cho các hợp đồng cướp Auto ShopRhino Hunt, cùng với những sản phẩm mới tại Premium Deluxe Motorsport Showroom và Luxury Autos Showroom.

Cuộc đua Drag Races sẽ thưởng cho người dùng 2 lần GTA$ và RP đến ngày 31 tháng 1. Ngoài ra, một thách thức hàng tuần mới thưởng cho những người chiến thắng hai cuộc đua Drag hoặc Drift với 100.000 GTA$ và bộ đồ Bright Manor Racing Suit. Bản cập nhật tuần này cũng giới thiệu mục tiêu cướp mới tại Salvage Yard, phần thưởng gấp đôi cho các hợp đồng cướp Auto ShopRhino Hunt, cùng với những sản phẩm mới tại Premium Deluxe Motorsport Showroom và Luxury Autos Showroom.

Sau những lợi ích trước đó dành cho người dùng GTA+, các thành viên hiện có thể nhận về miễn phí chiếc áo len Rockstar Atomic Logo Sweater, Jacket và Pants New Year's, Western MC Jacket, và Western MC Pants. Họ cũng có thể kiếm được 1.5 lần GTA$ và RP cho Wildlife Photography Rewards và kiếm được 2 lần Los Santos Car Meet Reputation. Ngoài ra, các thành viên hiện có thể tải về miễn phí GTA: The Trilogy – The Definitive Edition, GTA: Liberty City Stories, và GTA: Chinatown Wars.

Một số người hâm mộ mới hoặc quay lại có thể đang tự hỏi liệu GTA Online có đáng chơi trong năm 2024. Việc Rockstar liên tục thêm nội dung mới cho thấy họ không có kế hoạch từ bỏ trò chơi trong thời gian sắp tới, và khi thấy rằng GTA 6 sẽ không được phát hành cho đến năm 2025, người hâm mộ có thể mong đợi thêm nhiều nội dung được thêm vào trong những tháng tới.