Google ra mắt trợ lý AI Gemini cho Workspace: Giải pháp mới cho doanh nghiệp

Google ra mắt trợ lý AI Gemini cho Workspace: Giải pháp mới cho doanh nghiệp

Google đã ra mắt trợ lý AI Gemini cho Workspace với 2 gói giá dành cho doanh nghiệp và doanh nghiệp lớn. Hãy khám phá cùng chúng tôi về tính năng và ưu điểm của Gemini trong bài viết sau.

Giới thiệu về Gemini

Google vừa giới thiệu trợ lý AI cho Workspace mang tên Gemini, thay thế cho trợ lý Duet, và đã được tích hợp rộng rãi trên các sản phẩm của Google Workspace.

Gemini cho phép người dùng Workspace có thể trò chuyện tự nhiên để tạo ra ý tưởng, tóm tắt và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, Google cũng đã ra mắt trải nghiệm web Gemini mới tại gemini.google.com để trò chuyện trực tiếp.

Giới thiệu Gemini Business và Gemini Enterprise

Một cuộc khảo sát của Google phát hiện sự quan tâm cao từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đến việc sử dụng trợ lý AI tạo nội dung.

Đáp ứng điều này, Google đang ra mắt tiện ích thêm Gemini Business cho Workspace để phục vụ nhu cầu về hiệu suất của doanh nghiệp nhỏ và các nhóm làm việc.

Điều này nhằm kết hợp sự chuyên môn của con người với khả năng của trợ lý AI.

Google cũng đã đề cập đến kế hoạch mang Gemini cho Workspace vào lĩnh vực giáo dục, với thông tin chi tiết dự kiến sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Giá cả

Google có hai gói giá cho Gemini cho Workspace:

Gói dịch vụ Gemini Business nhắm đến các nhóm và tổ chức mới bắt đầu áp dụng AI, có giá 20 đô la mỗi người dùng mỗi tháng.

Gói dịch vụ Gemini Enterprise được thiết kế dành cho người dùng thường xuyên sử dụng trợ lý AI tạo nội dung, với đầy đủ quyền truy cập vào các tính năng của Gemini với giá 30 đô la mỗi người dùng mỗi tháng.