Google Business Profiles: Hướng Dẫn Chuyển Đổi Trang Web Trước Khi Đóng Cửa

Google Business Profiles: Hướng Dẫn Chuyển Đổi Trang Web Trước Khi Đóng Cửa

Tháng Ba sẽ đánh dấu sự đóng cửa của các trang web được tạo ra thông qua Google Business Profiles. Hãy tìm hiểu các công cụ xây dựng trang web mà Google đề xuất như một giải pháp thay thế.

Google Business Profiles: Sẽ Điều Hướng Đến Ngày 10 Tháng 6, 2024

Một chuyển hướng sẽ được thực hiện từ trang web GBP của bạn đến Hồ sơ Doanh nghiệp Google của bạn cho đến ngày 10 tháng 6 năm 2024.

'Các trang web được tạo ra bằng Google Business Profiles là các trang web cơ bản được cung cấp bởi thông tin trên Hồ sơ Doanh nghiệp của bạn.

Vào tháng Ba năm 2024, các trang web được tạo ra bằng Google Business Profiles sẽ bị tắt và khách hàng truy cập vào trang web của bạn sẽ được điều hướng đến Hồ sơ Doanh nghiệp của bạn thay vì.

Chuyển hướng sẽ hoạt động cho đến ngày 10 tháng 6 năm 2024.'

Websites Created With Google Business Profiles To Shut Down In March

Websites Created With Google Business Profiles To Shut Down In March

Cách Xác Định Xem Bạn Có Trang Web Google Business Profile Không

Để biết xem doanh nghiệp của bạn có trang web được tạo ra bằng Google Business Profile hay không, tìm kiếm với tên doanh nghiệp của bạn trên Google. Khi bạn tìm thấy Hồ sơ Doanh nghiệp của mình, chỉnh sửa hồ sơ của bạn và kiểm tra trang web của bạn trong phần liên hệ.

Nếu bạn có một trang web Google Business Profile, nó sẽ nói: 'Bạn có một trang web được tạo ra bằng Google.'

Nếu không, nó sẽ cho phép bạn thêm liên kết đến trang web của bạn.

Lựa Chọn Công Cụ Xây Dựng Trang Web Thay Thế Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Google đề xuất Wix, Squarespace, GoDaddy, Google Sites, Shopify cho thương mại điện tử, Durable, Weebly, Strikingly và WordPress là các công cụ xây dựng trang web thay thế để tạo ra một trang web mới hoặc trang đích quảng cáo để thay thế trang web Google Business Profiles.

Trong khi một số, như WordPress, cung cấp một công cụ xây dựng trang web miễn phí với tính năng trí tuệ nhân tạo, nội dung của người dùng có thể được bán cho OpenAI và Midjourney làm dữ liệu đào tạo trừ khi họ tắt.

Đối với Core Web Vitals, WordPress, Wix và Squarespace đã cho thấy nhiều cải tiến nhất về hiệu suất.

Cũng đáng lưu ý rằng trong khi Google Deepmind sử dụng một trang web Google Sites để giới thiệu Genie, mô hình AI mới của họ, Google Sites có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho SEO.

Cập Nhật Chiến Dịch Quảng Cáo

Nếu bạn có một chiến dịch quảng cáo Google Ads mà liên kết đến một trang web được tạo ra bằng Google Business Profiles, chiến dịch quảng cáo cũng sẽ dừng vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cho đến khi liên kết trang web được cập nhật.

Vẫn còn thời gian để cập nhật trang web doanh nghiệp của bạn để đảm bảo khách truy cập không bị gửi đến trang lỗi 404 sau ngày 10 tháng 6 năm 2024. Nếu bạn chưa chọn một công cụ xây dựng trang web hoặc dịch vụ lưu trữ mới, hãy xem xét đánh giá để tìm ra giải pháp đáng tin cậy, giá cả phải chăng và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Hình ảnh nổi bật: Vladimka production/Shutterstock