Gods' Games We Play anime: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Gods' Games We Play anime: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Bài viết về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime Gods' Games We Play mà bạn yêu thích.

Những Tình Tiết Mới của Gods' Games We Play Anime

Gods' Games We Play anime sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, như được thông báo bởi đội ngũ chính thức của anime vào Chủ Nhật, ngày 3 tháng 3 năm 2024.

Cùng với thông tin này, một bức tranh chính thức mới và hai diễn viên mới cho series cũng đã được giới thiệu.

Ngày Ra Mắt

Vào Chủ Nhật, ngày 3 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của Gods' Games We Play anime đã thông báo rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 4 năm 2024.

Theo thông báo, chi tiết phát sóng cũng đã được chia sẻ, theo đó, anime sẽ phát sóng vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, trên kênh AT-X lúc 9:30 pm JST. Anime cũng sẽ được phát trên cửa hàng d Anime lúc 10 giờ tối JST.

Ngoài AT-X và d Anime Store, anime cũng sẽ được phát sóng trên Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto và các kênh khác. Đáng chú ý, Crunchyroll đã mua quyền phát sóng độc quyền anime trên nền tảng của mình.

A new key visual for the Gods' Games We Play anime

A new key visual for the Gods

Diễn Viên Mới và Bức Tranh Mới

Ngoài ra, một bức tranh chính thức mới cho Gods' Games We Play anime cũng đã được giới thiệu. Bức họa bao gồm Fay Theo Philus, Leoleshea, Nel Reckless, Pearl Diamond và hai nhân vật mới, tên là Darks và Kerlich. Thú vị thay, đội ngũ chính thức của anime đã tiết lộ các diễn viên sẽ thủ vai cho hai nhân vật này.

Theo trang web và tài khoản X cho anime, Kento Ito, nổi tiếng với vai Goro Amemiya từ Oshi no Ko, sẽ đóng vai Darks, trong khi Miku Ito, cũng nổi tiếng với vai Miku Nakano từ The Quintessential Quintuplets, sẽ lồng tiếng cho Kerlich trong bộ anime này.

Cả hai Kento-san và Miku-san sẽ tham gia cùng với các diễn viên đã được đề cập trước đó trong series, bao gồm:

  • Nobunaga Shimazaki trong vai Fay Theo Philus
  • Akari Kito trong vai Leoleshea
  • Kanna Nakamura trong vai Nel Reckless
  • Ami Koshimizu trong vai Miranda
  • Hina Tachibana trong vai Pearl Diamond

Thông Tin Thêm

Tatsuya Shiraishi đứng đầu tại LidenFilms Studios, với NTL chịu trách nhiệm về kịch bản của series. Yoshihiro Watanabe được liệt kê là người thiết kế nhân vật, trong khi Gin từ Busted Rose sáng tác âm nhạc cho anime tại Pony Canyon.

AliA, một ban nhạc pop nổi tiếng của Nhật Bản, trình diễn ca khúc chủ đề mở đầu cho anime fantasy, NewGame, trong khi Hina Tachibana, giọng ca đằng sau Pearl Diamond trong series, hát ca khúc kết thúc, I'm GAME!

Leoleshea và Fay, như thấy trong anime (Hình ảnh qua LidenFilms)

Như đã đề cập trước đó, Gods' Games We Play anime theo dõi cốt truyện của light novel của Sazane. Yen Press xuất bản tiểu thuyết bằng tiếng Anh, và mô tả cốt truyện như sau:

'Khi các vị thần trở nên chán chường, họ quyết định làm cho cuộc sống bất tử của họ thêm phần hấp dẫn bằng cách thách thức tất cả những ai dám tham gia vào một trận chiến trí tuệ cuối cùng! Tất nhiên, những vị thần này luôn thất thường, không công bằng và không thể hiểu được ngay cả khi là lúc tốt nhất, vì vậy việc chiến thắng gần như là không thể với một người thường thôi!'

Đồng thời:

'Tuy nhiên, mọi thứ đều sẽ trở nên thú vị khi một nữ thần trước đây và một cậu bé thiên tài con người hợp tác để giành chiến thắng trong trò chơi cuối cùng của tất cả!'

Hình ảnh liên quan và video giới thiệu anime có thể được xem dưới đây.

[

Youtube video: アニメ「神は遊戯に飢えている。」PV第1弾《2024年4月放送開始!》
]