Girls Band Cry - Bộ Anime Đỉnh Cao Cho Anh Em Fan Wibu

Girls Band Cry - Bộ Anime Đỉnh Cao Cho Anh Em Fan Wibu

Vào ngày Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2024, trang web chính thức của series anime truyền hình Girls Band Cry ra mắt trailer đầy đủ đầu tiên, cũng là lịch ra mắt chính thức vào Mùa Xuân 2024.

Giới Thiệu Về Girls Band Cry

Girls Band Cry - bộ anime truyền hình gốc đầu tiên với trailer đầy đủ đã ra mắt trên trang web chính thức vào Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2024. Trailer này không chỉ tiết lộ ngày ra mắt vào Mùa Xuân 2024 mà còn xác nhận giờ phát sóng và kênh truyền hình Nhật Bản mà series sẽ ra mắt ban đầu.

Với dàn diễn viên chính, tóm tắt nội dung và đội ngũ sản xuất đã được tiết lộ trước đó, hiện tại, thông tin cuối cùng về Girls Band Cry chính là các bài hát mở đầu và kết thúc. Dự kiến, những bài hát này sẽ được tiết lộ trong những tuần và tháng tiếp theo trước khi bộ anime chính thức ra mắt vào Mùa Xuân 2024.

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt Và Dàn Diễn Viên

Girls Band Cry sẽ chính thức ra mắt trên truyền hình Nhật Bản vào Thứ Bảy, ngày 6 tháng 4, 2024. Series sẽ được phát sóng vào lúc 12:30 sáng ngày 6 tháng 4 và sẽ được phát trên các kênh truyền hình Nhật Bản Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto và BS11.

Dàn diễn viên chính bao gồm RINA vào vai Nina Iseri, Yuri vào vai Momoka Kawaragi, Mirei vào vai Subaru Awa, Natsu vào vai Tomo Ebizuka và Syuri vào vai Rupa. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên trong ngành công nghiệp anime của RINA, Natsu và Syuri. Trong khi đó, Mirei đã có vai diễn là Tane Hamanaka trong OAV Mikagura Detective Agency năm 2004. Yuri dường như không có bất kỳ kinh nghiệm nào liên quan đến ngành công nghiệp anime.

A post on Tweeter (X)

Thông Tin Về Bộ Anime

Girls Band Cry là một series anime truyền hình gốc được sản xuất bởi Toei Animation. Công ty sản xuất này nổi tiếng trong ngành anime với các series anime dài hơi như Precure hàng năm, One Piece và các bộ anime kinh điển như Dragon Ball, Sailor Moon, Saint Seiya và Slam Dunk.

Bộ anime Girls Band Cry hoàn toàn gốc sẽ chính thức ra mắt trên truyền hình Nhật Bản vào Thứ Bảy, ngày 6 tháng 4, 2024. Điều đặc biệt là bộ anime này không có nguồn gốc từ tác phẩm nào khác, mà Toei Animation mô tả series như sau: 'Nhân vật chính bỏ học ở năm thứ hai và hướng đến việc vào đại học trong khi làm việc một mình tại Tokyo. Một cô gái bị bạn bè phản bội và không biết phải làm sao. Một cô gái khác bị bỏ rơi bởi cha mẹ và cố gắng sống sót trong thành phố bằng cách làm các công việc bán thời gian. Thế giới này luôn làm chúng ta thất vọng. Mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Nhưng chúng ta muốn có điều gì đó mà chúng ta có thể tiếp tục thích. Chúng tôi tin rằng có một nơi mà chúng ta thuộc về. Đó là lý do mà chúng tôi hát.'