'Giọng hát Việt 2019' Ms A ra mắt MV sôi động chào đón mùa Giáng sinh

'Giọng hát Việt 2019' Ms A ra mắt MV sôi động chào đón mùa Giáng sinh

Mr B, người đã gắn bó với ballad buồn, quyết định thay đổi hướng âm nhạc và mang đến một câu chuyện tình yêu tươi đẹp qua EP Cưa cẩm MV Gả cho anh là sự khởi đầu cho dự án mới này, hứa hẹn mang đến những âm thanh vui vẻ và sự thích thú cho khán giả trong mùa Giáng sinh

Mr.B tên thật là Nguyễn Hoàng Bách, sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và đã từng lọt vào Top 5 đội Tuấn Hưng tại chương trình Giọng hát Việt 2019. Anh được yêu mến thông qua nhiều bản cover nhạc phim nổi tiếng trước khi chính thức debut và phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Hẹn em ở một cuộc đời khác" vào cuối năm 2022.

MV Gả Cho Anh là dự án mà Mr. B đặt ra nhằm dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp Giáng Sinh đang cận kề, đánh dấu hơn một năm kể từ khi anh chính thức debut. Ca khúc mang đến một không gian âm nhạc sôi động, lãng mạn với ca từ ngọt ngào, là những lời của chàng trai viết tặng cho người mà anh yêu, mong muốn sớm được về chung một nhà.

'Giọng hát Việt 2019' Ms A ra mắt MV sôi động chào đón mùa Giáng sinh

MV Gả Cho Anh là dự án mở đầu cho chuỗi E.P Cưa Cẩm của Mr. B, gồm các ca khúc: Gả Cho Anh, Quá Thích Cậu Rồi và Làm Người Yêu Anh Nhé Baby, ra mắt vào ngày 21/12. E.P Cưa Cẩm đánh dấu sự "lột xác" của Mr. B trên con đường âm nhạc, không giới hạn bản thân ở những bản tình ca buồn. Sự đổi mới về màu sắc âm nhạc hứa hẹn mang đến khán giả một góc nhìn mới về Mr. B, tươi vui và tràn đầy năng lượng.