Giới chuyên môn hoan nghênh ẩm thực thịt xiên nướng Việt Nam tại Giải đấu LBĐB châu Á

Giới chuyên môn hoan nghênh ẩm thực thịt xiên nướng Việt Nam tại Giải đấu LBĐB châu Á

Giám sát viên châu Á thưởng thức thịt xiên nướng Việt Nam ngon tuyệt trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) tại sân Lạch Tray

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu dịp FIFA Days giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) tại sân Lạch Tray (Hải Phòng) vào lúc 19h30 ngày 15/6, giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có mặt để tiến hành các công tác cần thiết. Trong khi ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) đang tập làm quen với sân vào tối ngày 14/6, giám sát của AFC cùng một nhân viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đi tìm đồ ăn vặt. Cả hai đã mua thịt xiên nướng tại một quầy bán đồ ăn ngay trước cửa sân Lạch Tray.

Ông ta còn thích chụp ảnh món xiên nướng trước khi thưởng thức. Với nhiều lần đến Việt Nam để làm nhiệm vụ, giám sát AFC đã không còn xa lạ với các món ăn đường phố của đất nước này. Ông ta cũng rất tinh tế khi nhắc nhở nhân viên của VFF cùng ngồi xuống ăn và trò chuyện.

Sau đó, chủ tịch CLB Hải Phòng, Văn Trần Hoàn, đã đến hỏi thăm và mời các thành viên đại diện của AFC vào phòng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ông thường thích ăn các món ở lề đường hơn nên đã không đi cùng với ông Hoàn vào phòng.

Giới chuyên môn hoan nghênh ẩm thực thịt xiên nướng Việt Nam tại Giải đấu LBĐB châu Á

Trong khi đó, người giám sát trận đấu vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình. (Ảnh: BB)

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ được tổ chức vào lúc 19h30 hôm nay (15/6) trong khuôn khổ FIFA Days để tính điểm trên bảng xếp hạng các đội tuyển. Liên đoàn bóng đá châu Á đã cử người đến giám sát các trận đấu này.