Gintama: Courtesan of a Nation - Arc Đậm Chất Hài Hước

Gintama: Courtesan of a Nation - Arc Đậm Chất Hài Hước

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá về bộ anime Gintama, với phần Arc Courtesan of a Nation đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về những tình tiết thú vị và những nhân vật mới trong series này!

Giới Thiệu Về Arc Courtesan of a Nation

Arc Courtesan of a Nation là arc thú vị thứ 47 trong loạt series Gintama. Trong arc này, chúng ta được chứng kiến sự xuất hiện của những nhân vật chính mới. Tokugawa Sada SadaRotten Maizu xuất hiện như những kẻ phản diện chính trong arc này.

Gintoki as seen in the anime (Image via Sunrise)

Gintoki as seen in the anime (Image via Sunrise)

Ngoài ra, trong arc này còn có sự xuất hiện của một nhân vật phản diện lặp lại, Oboro, và điểm nhấn của arc là cuộc chiến giữa anh và nhân vật chính Gintoki. Arc Courtesan of a Nation hé lộ quá khứ của Gintoki và mối quan hệ của anh với thầy giáo Shouyou.

A post on Tweeter (X)

Câu Chuyện Trong Arc Courtesan of a Nation

Câu chuyện của Arc Courtesan of a Nation xoay quanh Gintoki gặp gỡ Suzuran, người cảm ơn anh vì đã cứu Yoshiwara. Mặc dù đã già yếu, Gintoki sớm nhận ra rằng Suzuran vẫn đang làm việc như một gái mại dâm, bởi cô đang chờ đợi một người giống Gintoki.

Arc tiếp tục khi Gintoki và bạn bè đồng lòng giúp Suzuran tìm người đó. Họ bước vào một cung điện được bảo vệ chặt chẽ với mục đích này, nơi họ gặp lại một số người bạn cũ và kẻ thù khi tình hình trở nên phức tạp hơn.

Gintama: Anime Hài Hước và Hành Động

Gintama là bộ anime hành động-hài hước diễn ra trong thời kỳ Edo sớm của lịch sử Nhật Bản. Câu chuyện theo chân Sakata Gintoki, người sáng lập Yorozuya, một doanh nghiệp nhỏ chuyên về các công việc lạ lùng.

Gintoki đi cùng Kagura, cô bé sở hữu sức mạnh siêu phàm, Shimura Shinpachi, một chàng trai học làm samurai, và Sadaharu, chú chó khổng lồ của Gintoki. Cuộc sống hàng ngày của Gintoki đầy những công việc kỳ lạ và những pha làm hại người với trang phục samurai của mình, khi trang phục này bị cấm trong thời kỳ Edo.