Giáo chủ Dương Thừa Lâm bị tiến hành điều tra

Giáo chủ Dương Thừa Lâm bị tiến hành điều tra

Dương Thừa Lâm, giáo chủ khả ái, đang bị điều tra sau khi gây phẫn nộ dư luận với những phát ngôn không đúng mực

Ngày 11/12, Sina đã đưa tin về sự gây bức xúc của Dương Thừa Lâm trong dư luận Trung Quốc. Cô đã bị chỉ trích vì màn tương tác kém duyên với khán giả. Vụ việc đã khiến hình tượng "giáo chủ khả ái" của Dương Thừa Lâm mất đi ở thị trường giải trí đại lục.

Giới showbiz chấn động vì 2 vụ ngoại tình: Dương Thừa Lâm bắt quả tang chồng, nam ca sĩ bị vợ bầu tố cáo?

Cụ thể, vào ngày 9/12, tại concert của mình ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc), trong lúc giao lưu với fan, Dương Thừa Lâm đã có phát ngôn bị đánh giá vô cùng nhạy cảm, mang tính chê bai và phân biệt vùng miền rằng: "Người dân Hà Nam thật xấu xa, thích nói dối để lừa lọc ta".

Giáo chủ Dương Thừa Lâm bị tiến hành điều tra

Dương Thừa Lâm có phát ngôn thiếu chuẩn mực, khiến dư luận bức xúc.

Sau khi video trong sự kiện bị lan truyền, cư dân mạng đã bày tỏ sự không hài lòng và phẫn nộ với trò đùa thiếu tôn trọng của Dương Thừa Lâm. "Vô duyên hết chỗ nói, thiện cảm của người qua đường với Dương Thừa Lâm mất sạch", "Lo kiếm tiền đi, vừa ăn cơm của người Hà Nam vừa muốn đập bát cơm của người Hà Nam, cô ta hay thật", "Bảo người Hà Nam thích nói dối, đổi lại là cô ta bị nói vậy xem có vui không" là những phê phán từ khán giả dành cho Dương Thừa Lâm.

Trước áp lực chỉ trích từ dư luận, Dương Thừa Lâm đã lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận rằng mình thiếu kiến thức, vì vậy, đã có hành động xúc phạm và thiếu lịch sự. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm và mong khán giả tha thứ.

Dù Dương Thừa Lâm đã thừa nhận sai lầm và xin lỗi, công chúng vẫn không tha thứ cho cô. Trước đó, nữ diễn viên cũng đã có không ít lần phát ngôn gây tranh cãi về lịch sử - văn hóa. Theo Sina, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã nhận được một lượng lớn khiếu nại từ người dân về vụ việc của Dương Thừa Lâm. Phát ngôn viên của cơ quan này cho biết họ đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc và sẽ cung cấp thông tin cho công chúng sau khi hoàn tất quá trình điều tra.

Giáo chủ Dương Thừa Lâm bị tiến hành điều tra

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam vào cuộc điều tra vụ Dương Thừa Lâm có phát ngôn nhạy cảm

Dương Thừa Lâm, sinh năm 1984, là một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong ngành giải trí Đài Loan. Trong thời kỳ hoàng kim của phim thần tượng Đài Loan, cô đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á với các tác phẩm như Định Mệnh, Hoa Oải Hương, Hương Vị Mùa Hè, Hoán Đổi Tình Yêu, Vườn Sao Băng, Thiên Sứ Mặt Trời... Với vẻ ngoài ngọt ngào, tính cách dễ thương và tinh nghịch, Dương Thừa Lâm được biết đến với danh hiệu "Giáo chủ khả ái" trong làng giải trí Trung Quốc.

Giáo chủ Dương Thừa Lâm bị tiến hành điều tra

Tuy nhiên, một sự cố "vạ miệng" đã khiến cho Dương Thừa Lâm mất điểm nghiêm trọng.

Những năm gần đây, cô đã chuyển hướng phát triển sang thị trường Trung Quốc đại lục. Sau thành công của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Dương Thừa Lâm đắt show. Cô liên tiếp được mời tham gia các chương trình truyền hình như Tiếng Ca Còn Mãi, The Flash Band, Đường Tới Tương Lai Xán Lạn... Về đời tư, Dương Thừa Lâm có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam ca sĩ Lý Vinh Hạo.

Giáo chủ Dương Thừa Lâm bị tiến hành điều tra

Dương Thừa Lâm và ông xã Lý Vinh Hạo

Nguồn: Sina, QQ