Giải đấu Muay chưa từng có tại Việt Nam: Hấp dẫn đến mê hồn!

Giải đấu Muay chưa từng có tại Việt Nam: Hấp dẫn đến mê hồn!

Giải đấu Muay chuyên nghiệp MTR - Sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra vào ngày 17/9 Hãy cùng chứng kiến những trận đấu đặc biệt và hấp dẫn trong thế giới Muay Thái tại Việt Nam

Tối ngày 17/9, sự kiện Muay chuyên nghiệp MTR - Muay Thai Rampage sẽ diễn ra tại Saigon Sports Club, TP.HCM. Lần này, giải đấu sẽ sử dụng thể thức mới mang tên 4-Man Tournament. Theo đó, 4 võ sĩ cùng hạng cân sẽ thi đấu loại trực tiếp chỉ trong 1 đêm sự kiện.

Tại sự kiện MTR: One King - Victory In Pride, thể thức này sẽ được áp dụng ở hai cân nặng là 60kg và 68kg.

Các võ sĩ sẽ được thi đấu sau khi được chọn ngẫu nhiên. Nhà vô địch sẽ nhận được một giải thưởng lớn lên đến 5.000 USD, tương đương với 120 triệu đồng, đây là mức giải thưởng cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Giải đấu Muay chưa từng có tại Việt Nam: Hấp dẫn đến mê hồn!

Sự kiện MTR: One King - Victory In Pride sẽ diễn ra vào ngày 17/9.

Đặc biệt, mỗi hạng cân sẽ có một đại diện Việt Nam tham gia tranh tài với các võ sĩ hàng đầu đến từ các câu lạc bộ trên toàn thế giới.

Trong hạng cân 60kg, có 4 võ sĩ tham gia tranh tài, bao gồm Nguyễn Văn Đức Nghĩa (Việt Nam), Amirhossein Kaviani (Iran), Julian Leo Gravinese (Nhật Bản), và Ismail Al Kadhi (Cộng Hòa Síp). Đáng chú ý nhất là Amirhossein Kaviani, người đã giành huy chương vàng từ Liên đoàn Muay Thái Quốc tế khu vực Châu Âu.

Hạng cân 68 kg sẽ có sự tham gia của Trần Quốc Tuấn (Việt Nam), Mahmoud Ali Moussa (Anh), Mukhammad Omonov (Uzbekistan) và Mikhail Baranov (Nga).

Trong số đó, Nguyễn Văn Đức Nghĩa và Trần Quốc Tuấn là hai võ sĩ Muay đáng chú ý tại Việt Nam. Đáng chú ý nhất là Trần Quốc Tuấn, người hiện đang giữ danh hiệu vô địch WBC Muay Thai Việt Nam.

Ngoài các trận đấu đặc biệt, sự kiện còn có 6 trận đấu chuyên nghiệp khác giữa các võ sĩ trẻ tại Việt Nam. Ví dụ như Lý Đươl và Nguyễn Võ Minh Quý (hạng cân 54kg), Nguyễn Thành Nam và Huỳnh Văn Cường (hạng cân 50kg), Phan Trọng Hiếu và Nguyễn Hữu Lực (hạng cân 60kg), Armando De Crescenzo và Văn Minh Hùng Quân (hạng cân 81kg).