Genshin Impact 4.4: Những Nhân Vật Và Vũ Khí Hấp Dẫn Đang Chờ Đợi

Genshin Impact 4.4: Những Nhân Vật Và Vũ Khí Hấp Dẫn Đang Chờ Đợi

Genshin Impact đã chính thức tiết lộ những nhân vật và vũ khí sẽ được tung ra trong giai đoạn thứ hai của phiên bản 4.4.

Nhân Vật Rerun

Genshin Impact đã xác nhận rằng Xinyan, Xiao, Yaoyao, Yae Miko, và Ningguang sẽ có banner riêng của họ trong phần thứ hai của phiên bản 4.4. Trong buổi trình diễn trực tiếp mới nhất, Genshin Impact đã công bố những nhân vật sẽ xuất hiện trong giai đoạn đầu của 4.4, xác nhận rằng Xianyun và Gaming sẽ có banner giới hạn của họ cùng với Faruzan, Noelle, và Nahida. Ngoài ra, thông tin về việc vũ khí ký hiệu của những nhân vật này sẽ xuất hiện trong banner đặc biệt của sự kiện trong vài tuần.

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai gacha với nhiều nội dung PvE, bao gồm Vực Abyss và nhiệm vụ đồng hành. Nó cho phép game thủ khám phá nhiều tiểu vùng với loại quái vật và NPC đa dạng. Khi Genshin Impact nhận được cập nhật liên tục, game thủ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động mới, như các sự kiện có thể liên quan đến thách thức chiến đấu.

Được xác nhận bởi nhà phát triển, Genshin Impact sẽ tung ra banner cho một số nhân vật, bao gồm Xiao, Ningguan, Xinyan, Yaoyao, và Yae Miko, trong giai đoạn thứ hai của 4.4, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng tới. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 12 tháng 3, và những nhân vật được giới thiệu sẽ có cơ hội rơi tăng cường. Như thông thường, sau khi sự kiện kết thúc, họ sẽ không được thêm vào banner cố định của Genshin Impact.

Twitter article posted by Genshin Impact

Các Nhân Vật Trong Genshin Impact 4.4 Giai Đoạn Thứ Hai

Ngoài những nhân vật rerun, phần thứ hai của Genshin Impact phiên bản 4.4 cũng sẽ cung cấp một số vũ khí như Kagura's Verity (Catalyst), Lithic Blade (Claymore), Lion's Roar (Sword), Favonius Lance (Polearm), The Stringless (Bow), The Widsith (Catalyst) và vũ khí 5 sao Polearm Primordial Jade Windged-Spear. Như thông thường, game thủ sẽ có ba tuần để rút chúng từ banner sự kiện.

Xiao của Genshin Impact mang đến cho game thủ một phong cách chơi vui vẻ và hoạt động như một nhân vật DPS khi kết hợp với những nhân vật hỗ trợ tốt có thể cung cấp năng lượng cho anh ấy. Yae Miko, mặt khác, là một nhân vật cần rút nếu cần DPS ngoại trường với khả năng sử dụng Điện tuyệt vời.

Về những nhân vật khác xuất hiện trong banner sự kiện 4.4, Xinyan hoạt động như hỗ trợ Vật lý và cầm vũ khí Kiếm đồng loại, trong khi Ningguang nổi bật là một trong những nhân vật gây sát thương mạnh nhất trong số nhân vật 4 sao. Yaoyao, từ phía bên kia, là lựa chọn hợp lý cho vai trò người chữa trị mặc dù có khả năng tấn công hạn chế.

Tối Ưu Hóa Gameplay Và Sửa Lỗi

Ngoài banner nhân vật và vũ khí, Genshin Impact 4.4 cũng sẽ thêm một số tối ưu hóa gameplay và sửa lỗi để cải thiện trải nghiệm của game thủ. Khi bảo trì cập nhật kết thúc vào ngày 31 tháng 1, game thủ sẽ nhận được 300 Primogems như một phần thưởng bồi thường. Một điều cần lưu ý là Primogems này sẽ được phân phát qua thư trong game và phải được nhận trong vòng 30 ngày.