Game Night 2: Từ Tin Đồn Đến Sự Thất Vọng

Game Night 2: Từ Tin Đồn Đến Sự Thất Vọng

Một bài báo về khả năng có phần tiếp theo của bộ phim Game Night

Giới Thiệu

Game Night (Đêm Tiệc Trò Chơi) là một bộ phim hài đen năm 2018 kể về một nhóm bạn thân phải đối mặt với một vụ bắt cóc thực sự trong đêm tiệc trò chơi vui vẻ của họ. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Jason Bateman, Rachel McAdams, Kyle Chandler, Sharon Horgan, Billy Magnussen và Lamorne Morris.

Gary from Game Night holding a dog

Gary from Game Night holding a dog

Trò chơi đã thu về số tiền lớn hơn dự kiến, với doanh thu toàn cầu đạt 117 triệu đô la và nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình. Điều này chứng tỏ rằng bộ phim đã thu hút được sự yêu thích từ cả khán giả lẫn giới phê bình.

Khả Năng Có Game Night 2

Với sự thành công của Game Night, đã có nhiều tin đồn về khả năng có phần tiếp theo của bộ phim. Trong một phát ngôn vào năm 2018, nhà biên kịch Mark Perez cho biết anh 'rất muốn có nhiều phần tiếp theo'. Từ phát ngôn này và sự kết thúc hấp dẫn của Game Night, dường như việc sản xuất Game Night 2 có thể là một khả năng.

Tuy nhiên, thông tin gần đây từ diễn viên Lamorne Morris có vẻ như đã đặt dấu chấm hết cho khả năng này. Ông tiết lộ rằng một trong những đạo diễn đã từ chối thẳng thừng việc sản xuất Game Night 2. Mặc dù vậy, Lamorne Morris cũng nhấn mạnh rằng tất cả các diễn viên vẫn đang diễn và có thể sẽ muốn thực hiện điều này một ngày nào đó.

Sự Thất Vọng

Dù các tin đồn và hy vọng về Game Night 2 từng nổi lên, thông tin từ các đạo diễn gần đây có vẻ như đã làm tắt hết hy vọng. Có vẻ như sự ngần ngại của các đạo diễn để tiến lên phía trước đã biến thành một sự từ chối rõ ràng về nội dung tiếp theo. Mặc dù điều này có thể khiến các fan Game Night thất vọng, nhưng ít ra ngọc quý hài hước này sẽ không bị làm mờ bởi những phần tiếp theo kém chất lượng.