Game miễn phí PlayStation Plus tháng 2/2024: Foamstars, Rollerdrome, và Steelrising

Game miễn phí PlayStation Plus tháng 2/2024: Foamstars, Rollerdrome, và Steelrising

PlayStation Plus tháng 2/2024 đã chính thức công bố những tựa game miễn phí dành cho các thành viên đăng ký dịch vụ PlayStation Plus. Đây là cơ hội tuyệt vời để anh em game thủ có thể thêm những tựa game hấp dẫn vào thư viện số của mình.

Tựa game miễn phí PlayStation Plus tháng 2/2024

Sony vừa công bố những tựa game miễn phí PlayStation Plus tháng 2/2024. Hàng tháng, các thành viên đăng ký dịch vụ PlayStation Plus các cấp Essential, Extra, và Premium đều có cơ hội nhận được ba tựa game miễn phí cho thư viện game số hóa của mình. Tháng 2 không phải là ngoại lệ.

free ps plus games february 2024

free ps plus games february 2024

Khác với các tựa game xoay tua có sẵn trong thư viện PS Plus Extra và Premium, những tựa game miễn phí hàng tháng có thể được giữ mãi mãi miễn là vẫn đang đăng ký dịch vụ. Các tựa game miễn phí thường bao gồm các tựa game cũ hơn, tuy nhiên cũng có những trường hợp hiếm khi tựa game mới ra mắt cũng được tặng miễn phí.

Trong tháng 2/2024, các tựa game miễn phí PlayStation Plus chính là Foamstars, Rollerdrome, và Steelrising. Trong đó, Foamstars là tựa game ra mắt ngay từ ngày đầu tiên và đang rất được chú ý. Rollerdrome là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với kỹ năng trượt patin, và Steelrising là tựa game hành động RPG theo phong cách Soulslike.

Foamstars, Rollerdrome, và Steelrising

Foamstars hiện vẫn chưa được chứng minh đến thời điểm viết bài, nhưng sẽ rất thú vị để xem người hâm mộ sẽ phản ứng ra sao. Việc nó có sẵn như một tựa game miễn phí PlayStation Plus sẽ là một điểm cực lớn cho lượng người chơi ban đầu, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu nó có thể thu hút được đông đảo người chơi hay không. Rollerdrome đã nhận được những đánh giá tích cực khi ban đầu ra mắt vào năm 2022, trong khi đó đánh giá của Steelrising lại khá phức tạp. Các thành viên PS Plus có thể tự đưa ra nhận xét của mình bắt đầu từ ngày 6 tháng 2.

Thêm nữa cho thành viên PS Plus

Ngoài các tựa game miễn phí, thành viên PS Plus còn có thêm cơ hội nhận được Icons Pack cho Fall Guys, bao gồm các trang phục dựa trên các nhân vật PlayStation phổ biến, đặc biệt từ series Horizon và Ratchet & Clank. Tương tự như các tựa game miễn phí, Icons Pack cho Fall Guys sẽ được cung cấp bắt đầu từ ngày 6 tháng 2.

fall guys icons pack

fall guys icons pack