Galaxy Z Flip5 - Sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, vượt trội hơn Galaxy Z Fold5

Galaxy Z Flip5 - Sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, vượt trội hơn Galaxy Z Fold5

Số lượng đặt hàng của Galaxy Z Flip5 đang vượt trội so với Galaxy Z Fold5, theo thông tin từ các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam

Galaxy Z Flip5 - Sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, vượt trội hơn Galaxy Z Fold5

Ngày 26/7, Samsung đã tổ chức một sự kiện giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới, trong đó nổi bật nhất là Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5. Sau đó, các hệ thống bán lẻ đã nhanh chóng công bố giá dự kiến và mở chương trình đặt hàng trước cho người dùng. Cụ thể, dự kiến Galaxy Z Flip5 sẽ có giá bán từ 25,9 triệu đồng và Galaxy Z Fold5 có giá từ 40,9 triệu đồng. Cả hai sản phẩm này có thể đặt hàng trước từ ngày 26/7 đến ngày 11/8.

Theo FPT Shop, tính từ hiện tại, hệ thống đã nhận được hơn 500 đơn đặt hàng cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Số lượng đặt hàng này tăng gần 50% so với đời trước. Đại diện FPT nói rằng, họ hy vọng sẽ có tới 2.000 đơn đặt hàng.

Galaxy Z Flip5 - Sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, vượt trội hơn Galaxy Z Fold5

Trong khi đó, một đại diện của Hoàng Hà Mobile cho biết sau một tuần triển khai chương trình đặt trước, hệ thống đã nhận được hơn 300 đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5, trong đó tỷ lệ đặt hàng cho Fold5 chiếm khoảng 45% và đặt hàng cho Flip5 chiếm khoảng 55%. Dự kiến đến ngày 11/8, số lượng đơn đặt hàng dự kiến sẽ vượt qua con số 1.200, tăng khoảng 15-20% so với năm trước.

Đại diện của hệ thống Di Động Việt chia sẻ rằng đã nhận được khoảng 200 đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Số lượng đặt hàng trước này tăng 10-15% so với thế hệ trước.

Samsung luôn thu hút sự chú ý của người dùng với các sản phẩm mới. Đặc biệt, bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 năm nay đã được nâng cấp đáng kể về thiết kế và hiệu năng so với phiên bản trước. Hiện tại, Galaxy Z Flip5 chiếm hơn 70% đặt cọc, trong khi Galaxy Z Fold5 đạt 30%, như đã được đề cập. Điều này dễ hiểu vì Galaxy Z Flip5 đã trở thành điểm nổi bật trong năm nay với màn hình ngoài lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Phần màn hình ngoài đã được mở rộng từ 1,9 inch lên 3,4 inch và được gọi là Flex Window, v practically bao trọn phần mặt trước.

Giờ đây, người dùng có thể thực hiện các ứng dụng bên thứ ba hàng ngày một cách thoải mái trên màn hình ngoài của máy, với việc thao tác trở nên dễ dàng hơn, từ việc nhắn tin, xem bản đồ, xem YouTube hay Netflix.

Galaxy Z Flip5 - Sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, vượt trội hơn Galaxy Z Fold5

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold5 cũng được nâng cấp đáng chú ý, với việc giảm thiểu hoàn toàn khe hở của bản lề khi gấp lại và sự giảm thiểu đáng kể của nếp gấp khi mở ra so với phiên bản trước đó.

Máy có màn hình gập siêu mỏng và được trang bị màn hình phụ Infinity-O tràn viền kích thước 6,2 inch, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X và tần số quét 120 Hz mượt mà. Màn hình chính bên trong khi mở rộng có kích thước 7,6 inch, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X và hỗ trợ cảm ứng bút S-Pen.

Cả Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 đặc biệt dành riêng cho dòng điện thoại Galaxy. RAM và bộ nhớ trong cũng có nhiều tùy chọn phù hợp với các nhu cầu của người dùng.

Đây là ứng dụng đầu tiên bạn nên cài khi sở hữu Galaxy Z Flip5