Gái xinh 2K2 sinh năm nhà Á hậu nổi tiếng: Học giỏi, chân dài – Bí quyết thành 'Tiểu Á hậu'

Gái xinh 2K2 sinh năm nhà Á hậu nổi tiếng: Học giỏi, chân dài – Bí quyết thành 'Tiểu Á hậu'

Tiểu Á hậu là cô con gái lớn của NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi, sinh năm 2002 Với chiều cao, gương mặt xinh đẹp, cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Không chỉ vậy, cô còn là học sinh giỏi, đã sở hữu xe sang khi mới 20 tuổi

Trịnh Kim Chi, người tốt nghiệp từ Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, đã tham gia hoạt động nghệ thuật cùng với các diễn viên nổi tiếng như Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương... Với vẻ đẹp khá nổi bật, cô đã giành được vị trí Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 và trở thành Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Á hậu Trịnh Kim Chi đã khoe dáng nuột nà trong bộ áo tắm khi đã ở tuổi ngũ tuần.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Trịnh Kim Chi còn thành công trong cuộc sống gia đình khi có một hôn nhân viên mãn, đem lại hạnh phúc cho mình. Năm 2000, cô kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương và hiện đã có hai cô con gái.

Đáng chú ý là con gái lớn của Trịnh Kim Chi - Võ Trịnh Khánh Ngân sinh năm 2002, dù ít lộ tin tức nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Gái xinh 2K2 sinh năm nhà Á hậu nổi tiếng: Học giỏi, chân dài – Bí quyết thành 'Tiểu Á hậu'

Ngoại hình cao ráo, gương mặt xinh có nhiều nét giống mẹ

Khánh Ngân, con gái của một nghệ sĩ nổi tiếng, không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông và trang cá nhân của cô chỉ được chia sẻ với mức độ riêng tư là bạn bè. So với em gái, Khánh Ngân không thường xuyên xuất hiện công khai, tuy nhiên qua những bài đăng đặc biệt của mẹ, khán giả vẫn dành lời khen ngợi cho ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng của cô.

Khánh Ngân sinh ra tại Mỹ và sau đó sau vài năm mới trở về Việt Nam và thỉnh thoảng tham gia cùng mẹ đi qua một số sự kiện. Lúc đó, cô có vẻ mặt hơi mũm mĩm, khuôn mặt tròn trịa và làn da hơi ngăm.

Lớn hơn, Khánh Ngân đã bắt đầu quá trình giảm cân và có những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. The Trịnh Kim Chi tiết lộ rằng con gái đã giảm được 8kg sau những buổi tập luyện nghiêm túc và ăn uống theo chế độ khoa học. Khi tròn 16 tuổi, cô đã đạt chiều cao 1m72, hình thể "mi nhon" và cân đối hơn rất nhiều. Sự giảm cân cũng làm cho những nét đẹp trên khuôn mặt và những đặc điểm giống mẹ của Khánh Ngân trở nên rõ ràng hơn. Với sắc vóc tăng lên như vậy, cô đã được nhiều người gọi là "Tiểu Á hậu".

Gái xinh 2K2 sinh năm nhà Á hậu nổi tiếng: Học giỏi, chân dài – Bí quyết thành 'Tiểu Á hậu'

Về gu ăn mặc, Khánh Ngân không quá thích trang phục nổi bật hay theo trào lưu của giới trẻ. Con gái lớn của Trịnh Kim Chi có phong cách giản dị, kín đáo và nhan sắc từ ngoại hình này dễ dàng thu hút thiện cảm của mọi người.

Học giỏi, sở hữu xe sang lúc 20 tuổi

Điều làm cho con gái cưng của Trịnh Kim Chi được mọi người yêu mến hơn cả là thành tích học tập ấn tượng. Khi còn học phổ thông, Khánh Ngân từng được chọn làm đại diện để tham gia cuộc thi Olympic môn Văn khu vực các tỉnh ở miền Nam. Hiện tại, cô ấy đang theo học ngành Hàng không tại trường Đại học RMIT TP.HCM. Trịnh Kim Chi đã chia sẻ rằng có thể Khánh Ngân sẽ tiếp tục du học ngành Quản trị kinh doanh để tiếp tục nối nghiệp của cha mình.

Nói về con gái lớn, Á hậu không giấu được niềm tự hào, cô ấy khen ngợi Khánh Ngân có tính cách hiền lành, lạc quan và đặc biệt là suy nghĩ chín chắn và trưởng thành. Đôi khi, con gái khiến mẹ bất ngờ bởi sự trưởng thành và khả năng hiểu chuyện của mình. Trịnh Kim Chi thường xuyên chia sẻ tâm sự với con gái như hai người bạn thân thiết, cho nên Khánh Ngân cảm thấy thoải mái chia sẻ với mẹ những câu chuyện riêng tư và được ảnh hưởng bởi lối sống của mẹ.

Gái xinh 2K2 sinh năm nhà Á hậu nổi tiếng: Học giỏi, chân dài – Bí quyết thành 'Tiểu Á hậu'

Dù Khánh Ngân đã thể hiện một số tài năng nghệ thuật và từng nhận lời mời đóng phim, nhưng vợ chồng Trịnh Kim Chi không muốn con gái theo đuổi con đường này.

"Thật lòng, suốt thời gian qua, chúng tôi cả hai đều không muốn con gái làm nghệ thuật, vì nghề này quá vất vả và công việc rất gian khổ. Tôi đã hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật suốt hơn 30 năm và tôi hiểu rằng nghề diễn viên có tỉ lệ thất nghiệp cao, cùng với tuổi nghề không kéo dài", nữ diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, nếu trong tương lai, con gái có mong muốn theo đuổi nghề diễn xuất, gia đình cũng sẽ không ngăn cản.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20, Khánh Ngân đã nhận được một món quà vô cùng đặc biệt từ bố mẹ, đó là một chiếc xe hơi sang trọng và đắt tiền. Dù món quà này đã khiến nhiều người xuýt xoa vì giá trị lớn, nhưng Trịnh Kim Chi vẫn chia sẻ với con rằng, dù sinh ra trong một gia đình đầy đủ, con vẫn phải cố gắng hơn và không tự hào tự mãn. Nữ diễn viên cũng an lòng khi thấy con gái hiểu và sống một cuộc sống giản dị, không đua đòi.

Gái xinh 2K2 sinh năm nhà Á hậu nổi tiếng: Học giỏi, chân dài – Bí quyết thành 'Tiểu Á hậu'