Frieren: Beyond Journey's End Episode 22 - Những Dự Đoán và Hồi Ức

Frieren: Beyond Journey's End Episode 22 - Những Dự Đoán và Hồi Ức

Bài viết này sẽ điểm qua thông tin về ngày ra mắt tập 22 của bộ anime Frieren: Beyond Journey's End và những dự đoán về nội dung của tập phim này. Chúng ta cũng sẽ tái ngắm lại những điểm sáng từ tập 21, những trận đấu kịch tính và những tình tiết hấp dẫn trong series anime này.

Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán

Dàn waifu trong Frieren: Beyond Journey's End ngày càng chứng minh sức hút với các fan cứngdân cày anime. Tập 22 của bộ anime này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 2 năm 2024, vào lúc 11:15 pm JST trên Nippon Television tại Nhật Bản.

Sau đó, tập phim sẽ được phát sóng trên các nền tảng streaming phổ biến như Netflix, Crunchyroll, Bilibili và các nền tảng khác với phụ đề tiếng Anh. Sau tập phim trước đó, với những trận đấu đầy kịch tính, fan hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi xem tập 22 sẽ diễn ra những gì.

A post on Tweeter (X)

Lịch Phát Sóng Tập 22 Cho Các Khu Vực Khác Nhau

Tập 22 của Frieren: Beyond Journey's End, mang tựa đề Future Enemies, sẽ tuân thủ lịch trình thông thường và sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng 2 năm 2024, vào lúc 11:15 pm JST trên NTV (Nippon Television) tại Nhật Bản. Tuy nhiên, fan hâm mộ toàn cầu ngoại trừ Nhật Bản có thể xem phiên bản vietsub của tập phim vào các thời điểm sau:

- Thời gian PST: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 8 giờ sáng - Thời gian CST: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 10 giờ sáng - Thời gian EST: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 11 giờ sáng - Thời gian BST: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 4 giờ chiều - Thời gian CET: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 5 giờ chiều - Thời gian IST: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 9:30 giờ tối - Thời gian Philippines: Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2, lúc 11 giờ tối - Thời gian ACST: Thứ Bảy, ngày 10 tháng 2, lúc 12:30 giờ sáng

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem Frieren: Beyond Journey's End Tập 22

Các fan anime sống ngoài Nhật Bản có thể xem tập 22 của Frieren: Beyond Journey's End trên nền tảng Crunchyroll sau khi nó được phát sóng trên các mạng truyền hình Nhật Bản. Tuy nhiên, họ cần đăng ký thành viên để xem tập phim.

Ngoài Crunchyroll, tập 22 của Frieren: Beyond Journey's End cũng có thể được xem trên Netflix, iQIYI, Aniplus Asia, Muse Asia và các nền tảng khác ở một số khu vực chọn lọc.

Tổng Kết Tập 21

Tập 21 của Frieren: Beyond Journey's End mở đầu bằng một cảnh từ quá khứ, nơi Serie nói với Frieren rằng cô có thể hỏi cô ấy bất kỳ phép thuật nào mà cô ấy muốn biết. Tuy nhiên, pháp sư elf không làm vậy vì chính việc theo đuổi phép thuật đã mang lại cho cô ấy niềm vui lớn nhất.

Quay trở lại hiện tại, tập phim cho thấy Frieren tham gia vào một trận chiến với Denken. Pháp sư kỳ cựu thể hiện phép thuật mà Frieren dễ dàng phản đối. Ở một nơi khác, Richter sử dụng khối lượng dựa trên phép thuật của mình chống lại Lawine và Kanne để phá vỡ phòng thủ của họ.

Những Dự Đoán Cho Tập 22

Sau khi tập phim mới nhất của Frieren: Beyond Journey's End chuyển thể từ chương 44 và 45 trong manga của Kanehito Yamada và Tsukasa Abe, fan có thể mong đợi rằng tập phim tiếp theo sẽ bao gồm hai hoặc ba chương tiếp theo.

Nói cách khác, tập phim tiếp theo có thể sẽ cho thấy Frieren và Fern tái ngắm lại với Stark. Các pháp sư khác, bao gồm Denken, Ubel, Richter, Laufen và những người khác cũng sẽ xuất hiện, chuẩn bị cho bài kiểm tra thứ hai.