Free Fire và YouTube ra mắt cuộc thi triệu đô hấp dẫn cho những nhà sáng tạo

Free Fire và YouTube ra mắt cuộc thi triệu đô hấp dẫn cho những nhà sáng tạo

YouTube đồng hành cùng Free Fire công bố cuộc thi Spark Your Fire dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng YouTube Với giải thưởng lên đến 1,5 triệu USD, đây là sân chơi lớn nhất tại khu vực Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia

Free Fire và YouTube ra mắt cuộc thi triệu đô hấp dẫn cho những nhà sáng tạo

Ngay khi thông tin được công bố, Cuộc thi đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng người hâm mộ Free Fire Đông Nam Á và gây sốc với tổng giải thưởng lên đến 1.494.400 USD. Tại Việt Nam, tổng giải thưởng là hơn 8,8 tỷ đồng. Free Fire luôn làm hài lòng người chơi với nhiều sân chơi thú vị liên tục được tổ chức và Spark Your Fire hứa hẹn mang đến những nội dung Free Fire độc đáo trên YouTube trong thời gian tới.

Người tham gia từ mỗi quốc gia đều có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 20.000 USD (tương đương 500 triệu đồng VNĐ). Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với những tạo nội dung từ tựa game bắn súng sinh tồn di động phổ biến nhất hiện nay - Free Fire.

Cuộc thi "Spark Your Fire" bao gồm hai giai đoạn nhỏ: Giai đoạn 1 là Cuộc thi Shorts Contest, diễn ra từ ngày 15/9 đến ngày 13/10; và giai đoạn 2 là Cuộc thi VOD Contest, diễn ra từ ngày 2/10 đến ngày 30/10.

Shorts Contest - Nơi thể hiện tài năng sáng tạo với nội dung ngắn. Mọi người đều có cơ hội chiến thắng!

Với nhiều danh mục nội dung đa dạng như Thời trang (Outfits game ấn tượng) - Hài kịch (Các pha giao tranh hài hước) - Danh tiếng (Những chiến thắng ngoạn mục) - Du lịch (Cảnh sắc/ khoảnh khắc đẹp qua từng map game), người tham gia có thể sáng tạo nội dung thoải mái với thế giới game Free Fire đầy màu sắc. Free Fire là tựa game kết hợp nhiều yếu tố mô phỏng, hành động, chiến thuật, mang đến những khoảnh khắc kịch tính và thú vị cho người chơi, cùng với việc sử dụng hệ thống trang phục, vũ khí, hành động, vật phẩm độc đáo để tạo nên sự phá cách. Qua Spark Your Fire, Free Fire thu hút người hâm mộ và game thủ trong cộng đồng, khuyến khích họ chia sẻ câu chuyện độc đáo về Free Fire của mình dưới dạng Shorts, với thời lượng nội dung không quá 60 giây trên Youtube.

Ngoài ra, còn có các giải thưởng phụ dành cho những nhà sáng tạo năng động đã gửi nhiều bài dự thi nhất, có lượt xem cao nhất hoặc là những nhà sáng tạo kênh nhỏ (dưới 500 subscribe). Đây là cơ hội dành cho tất cả mọi người. Tổng trị giá giải thưởng cho cuộc thi Shorts là US$614,400 (Tương đương 3,6 tỷ đồng cho mỗi quốc gia), tổng cộng có 264 giải sáng tạo trên từng thị trường.

Free Fire và YouTube ra mắt cuộc thi triệu đô hấp dẫn cho những nhà sáng tạo

Cuộc thi VOD - Chia sẻ trải nghiệm chơi game Free Fire với các kỹ năng và phong cách độc đáo.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lớn này ở Việt Nam là hơn 5,2 tỷ VNĐ.

Cuộc thi Video Dài là một sự kiện giải trí hấp dẫn và dễ dàng tiếp cận với nội dung tóm gọn và thú vị. Tại đây, các nhà sáng tạo có thể chia sẻ những trải nghiệm chơi game đầy sáng tạo và tận hưởng không gian vui chơi thiên biến vạn hóa của Free Fire thông qua các phong cách chơi game khác nhau. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 880,000 USD (tương đương với 5,2 tỷ VNĐ cho mỗi quốc gia). Cuộc thi này sẽ được chia thành 5 hạng mục khác nhau, tương ứng với 5 phong cách nội dung độc đáo trong game Free Fire.

Rusher: Hạng mục nội dung dành cho người chơi hệ giao tranh

Sniper: Hạng mục nội dung dành cho người chơi tầm xa (bắn tỉa)

Solo: Hạng mục nội dung đối đầu trực tiếp 1vs1

Grenadier: Hạng mục dành cho người chơi hệ dùng lựu đạn

Hạng mục nghệ thuật cho các bình luận và phản ứng đang được cung cấp.

Người tạo nội dung xuất sắc nhất trong tất cả các hạng mục này sẽ nhận giải MVP với giá trị lớn nhất là 20.000 đô la Mỹ.

Tham gia cực kỳ dễ dàng!

Để biết thêm thông tin về "Spark Your Fire" và đăng ký tham gia cuộc thi "Shorts," hãy truy cập trang web chính thức của cuộc thi. Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất về cuộc thi dài "VOD" và tin tức Free Fire trên Facebook và YouTube của Garena Free Fire.

Bạn có thể tải Free Fire từ cả Apple iOS và Google Play Store.

Hiệu năng chơi một tựa game bom tấn trên Linux có thể nhanh hơn Windows 11 đến 31% với một cấu hình phần cứng tương tự.