Fred bị tấn công, bị đe dọa trên vỉa hè

Fred bị tấn công, bị đe dọa trên vỉa hè

Cựu tiền đạo tuyển Brazil, Fred, vừa trải qua một trải nghiệm đáng sợ khi bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công, đe dọa và cướp đi nhiều đồ vật quan trọng

Đêm ngày 23/11, Fred đến sân Maracana để xem trận Fluminense đấu Sao Paulo trong giải VĐQG. Sau khi chứng kiến đội bóng cũ giành chiến thắng 1-0, cựu tuyển thủ Brazil đã ở lại muộn để chung vui cùng cầu thủ và quan chức của Fluminense.

Khi rời sân, Fred bị 3 tên cướp tấn công. Bị đe dọa bằng khẩu súng, cựu tuyển thủ Brazil không còn cách nào khác ngoài việc bước ra khỏi xe và nằm gục xuống đường. Sau khi kiểm soát nạn nhân, 3 tên cướp đã cướp đi nhiều vật dụng có giá trị trong chiếc SUV của Fred, bao gồm trang sức và điện thoại di động.

Fred bị tấn công, bị đe dọa trên vỉa hè

Fred đã bị cướp giật, mất đi nhiều vật có giá trị.

Fred từng được biết đến với biệt danh "tiền đạo bị ghét nhất tuyển Brazil" hay "Lord Fred" (tạm dịch: Fred đại đế). Năm 2013, anh tỏa sáng với 5 bàn thắng giúp Brazil giành chức vô địch Confed Cup, trở thành hy vọng số một của "Selecao" tại World Cup 2014 trên sân nhà. Tuy nhiên, Fred lại có màn trình diễn thảm họa, góp phần khiến "Vũ công Samba" bị loại từ sớm.

Fred đã phải chịu đựng cơn giận dữ từ người hâm mộ sau khi Brazil thua Đức 1-7. Anh quyết định giã từ sự nghiệp cấp tuyển sau sự áp lực đó. Pha lập công vào lưới Cameroon cũng là lần cuối cùng anh ghi bàn cho đội tuyển Quốc gia.

Ở cấp CLB, Fred đã để lại dấu ấn lớn tại cả Fluminense và Lyon. Anh ghi 199 bàn và giành 2 chức vô địch quốc gia Brazil khi khoác áo Fluminense. Tại Lyon, anh ghi 43 bàn sau 125 trận và giúp đội thống trị Ligue 1 trong 3 mùa liên tiếp từ 2005 đến 2008.