Forretress Legends Form - Sáng Tạo và Hy Vọng Cho Game Pokemon

Forretress Legends Form - Sáng Tạo và Hy Vọng Cho Game Pokemon

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá về một phiên bản Forretress độc đáo được sáng tạo bởi cộng đồng Pokemon, được lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon Legends dự kiến trong tương lai ở vùng Johto.

Forretress Legends Form

Với sự hào hứng của đông đảo game thủ về một sequel tiềm năng của Pokemon Legends: Arceus, một fan nghệ sĩ của series này đã thiết kế một phiên bản Forretress riêng mà họ tưởng tượng sẽ phù hợp vào một trò chơi Pokemon Legends trong tương lai.

Pokemon Forgotten Need Love Anime Johto Forretress

Pokemon Forgotten Need Love Anime Johto Forretress

Nhiều fan gần đây đã bắt đầu chia sẻ những mẫu thiết kế sinh vật tương tự của riêng họ với chủ đề xoay quanh vùng Johto, khi tin đồn phổ biến đã để lại hy vọng cho nhiều fan của series rằng một trò chơi Pokemon mới được đặt trong vùng Johto sẽ được công bố trong tương lai gần.

Những tin đồn như vậy đã lan rộng trong những tháng gần đây, khi nhiều fan bắt đầu suy luận rằng một số trò chơi tiếp theo trong series Pokemon sẽ đưa người chơi trở lại vùng Johto và Unova được yêu thích trong các thế hệ trước. Các fan của Pokemon Legends: Arceus cũng hy vọng rằng một trò chơi quay lại vùng Johto có thể xuất hiện dưới dạng một trò chơi mới của Pokemon Legends, mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về địa điểm kinh điển này và có thể đào sâu hơn vào lịch sử được giới thiệu trong các trò chơi Gen 2 gốc.

Với tư tưởng này, nhiều fan sáng tạo đã tự tay chia sẻ một loạt các thiết kế Pokemon lấy cảm hứng từ Johto và Hisui của riêng họ. Một fan nổi tiếng trên mạng với biệt danh JJonnie đã trình diễn một thiết kế cho thấy họ nghĩ một hình dạng Forretress mới sẽ như thế nào trong một trò chơi Pokemon Legends mới.

Reddit quote is loading

The post on Reddit