Florida Joker: Người hâm mộ GTA 6 muốn hợp tác với Rockstar

Florida Joker: Người hâm mộ GTA 6 muốn hợp tác với Rockstar

Florida Joker gửi một thông điệp khác tới Rockstar về một nhân vật trong Grand Theft Auto 6 giống hệt với mình, lần này anh ấy muốn hợp tác với studio.

Người Hâm Mộ GTA 6 và Florida Joker

Florida Joker, hay còn được biết đến với cái tên Lawrence 'Florida Joker' Sullivan, lại một lần nữa gửi thông điệp tới Rockstar Games về tựa game Grand Theft Auto 6 đang chờ đợi. Nhưng lần này, anh ấy dường như đã bỏ qua việc đe dọa hành động pháp lý.

A close-up of a tattooed criminal with purple hair being taken to court in Grand Theft Auot 6.

A close-up of a tattooed criminal with purple hair being taken to court in Grand Theft Auot 6.

Một bức ảnh mugshot của Sullivan đã trở nên nổi tiếng vào năm 2017 với những hình xăm trên khuôn mặt giống hệt với nhân vật The Joker trong truyện tranh DC Comics, và anh ta nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi Rockstar phát hành trailer đầu tiên của Grand Theft Auto 6 vào tháng 12. Trong đoạn trailer này, có một cảnh ngắn hiển thị một tên tội phạm cũng có những hình xăm tương tự được đưa ra tòa, và Sullivan nhanh chóng cáo buộc Rockstar đạo nhái vẻ ngoại hình của mình.

Trong vài tháng qua, Lawrence Sullivan đã đăng nhiều video trên mạng xã hội yêu cầu Rockstar trả tiền cho việc mô phỏng hình ảnh mình trong Grand Theft Auto 6, thu hút sự chú ý và chế giễu từ nhiều người như diễn viên của Red Dead Redemption 2, Roger Clark. Theo thời gian, Sullivan tăng số tiền đòi hỏi, cho rằng sự nổi tiếng của mình đã thu hút sự chú ý đến trò chơi và đe dọa kiện tụng nếu Rockstar không liên hệ với anh ấy kịp thời.

Đề Xuất Hợp Tác Mới từ Florida Joker

Lawrence 'Florida Joker' Sullivan lại một lần nữa đăng thông điệp tới Rockstar Games trên TikTok vào tuần này, nhưng lần này anh ấy không còn đe dọa kiện đội phát triển về Grand Theft Auto 6 nữa. Thay vào đó, anh ấy lặp lại đề nghị trước đó về việc lồng tiếng cho nhân vật trong GTA 6 mà anh ấy được cho là mẫu hình và muốn được trả khoảng $50,000 hoặc $100,000 cho công việc này.

Anh ấy cũng đề xuất làm công việc quảng cáo sau khi GTA 6 ra mắt vào năm 2025, như gặp gỡ và ký tặng tại các sự kiện như Comic-Con. Sullivan tự nhắc trong thông điệp mới nhất của mình rằng Rockstar Games và công ty mẹ Take-Two Interactive vẫn chưa trả lời những thông điệp lặp đi lặp lại và đe dọa kiện tụng của anh ấy.

Kết Luận

Dường như Sullivan đã nhận ra rằng, anh ấy đang chuyển từ việc đe dọa kiện Rockstar sang việc đề nghị lồng tiếng cho nhân vật Grand Theft Auto 6 mà anh ấy cho là mô phỏng lại và giúp đẩy mạnh việc quảng bá trò chơi khi ra mắt. Chưa rõ liệu Rockstar sẽ phản hồi thông điệp mới này hay không, nhưng câu chuyện về Florida JokerGrand Theft Auto 6 đã trở nên gần như hoang đường và kỳ lạ như bất kỳ sự việc nào diễn ra trong thế giới của GTA.