Final Fantasy 7 Rebirth: Bản Demo Sẽ Được Cập Nhật vào Ngày 21 Tháng 2

Final Fantasy 7 Rebirth: Bản Demo Sẽ Được Cập Nhật vào Ngày 21 Tháng 2

Final Fantasy 7 Rebirth chuẩn bị cho một bản cập nhật cho phiên bản demo vào ngày 21 tháng 2, nhằm giải quyết một số vấn đề mà fan đang gặp phải với Performance Mode.

Giới Thiệu

Chắc hẳn anh em game thủ không còn xa lạ gì với tựa game Final Fantasy 7 Rebirth, phiên bản remake đầy kỳ vọng của dòng game kinh điển Final Fantasy 7. Phiên bản demo của game sẽ sớm nhận được một bản cập nhật quan trọng vào ngày 21 tháng 2, nhằm khắc phục một số vấn đề mà fan đang gặp phải với Performance Mode.

cloud and party looking at grassland

cloud and party looking at grassland

Twitter article posted by FINAL FANTASY VII

Cập Nhật Đặc Biệt

Phiên bản demo của Final Fantasy 7 Rebirth sẽ được nâng cấp vào ngày 21 tháng 2 và những cải tiến này sẽ được chuyển giao vào phiên bản đầy đủ của game. Anh em dân cày đã háo hức đợi chờ phần tiếp theo trong dự án lớn Final Fantasy 7 Remake, một dự án sẽ kéo dài thành một bộ ba game và đã mở rộng câu chuyện và truyền thống của phiên bản gốc trên PlayStation năm 1997 một cách đáng kinh ngạc trong phần đầu tiên của dự án.

Phản Ứng từ Cộng Đồng

Một phần nhỏ của phần tiếp theo này đã có sẵn trong bản demo miễn phí của Final Fantasy 7 Rebirth, mà đã ra mắt vào đầu tháng này sau một buổi livestream tập trung vào Final Fantasy 7 Rebirth trên PlayStation. Tuy nhiên, phản ứng đối với bản demo đã được trình bày khá lẫn lộn, với nhiều người phàn nàn về hình ảnh của Final Fantasy 7 Rebirth khi chuyển sang Performance Mode.

Cập Nhật và Sự Mong Đợi

Square Enix dường như đã nhận thức được phản hồi này, khi một bản cập nhật cho phiên bản demo của Final Fantasy 7 Rebirth vừa được công bố trên trang Twitter chính thức của Final Fantasy 7. Bản cập nhật này sẽ đi vào hoạt động vào ngày 21 tháng 2 và Square Enix cho biết rằng nó sẽ áp dụng cải tiến cho cài đặt đồ họa của Performance Mode trong game.

Nhìn Tương Lai

Bên cạnh các vấn đề về đồ họa, nhiều fan dường như đang thích thú với bản demo của Final Fantasy 7 Rebirth, với một số người thậm chí đăng videos so sánh phiên bản của sự kiện Nibelheim huyền thoại và phiên bản được thể hiện trong Final Fantasy 7 gốc. Điều này không phải là cái duy nhất để xem trước về Final Fantasy 7 Rebirth trước khi ra mắt, vì Square Enix đã xác nhận rằng một bản demo thứ hai cũng sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 2, bản demo này sẽ chứa một phiên bản rút gọn của khu vực Junon lớn.