Final Fantasy 7: Ever Crisis - Sự kiện crossover đình đám

Final Fantasy 7: Ever Crisis - Sự kiện crossover đình đám

Final Fantasy 7: Ever Crisis ra mắt sự kiện crossover FF7 Rebirth để kỷ niệm việc phát hành độc quyền trên PS5 sắp tới.

Sự kiện crossover FF7 Rebirth trong Final Fantasy 7: Ever Crisis

Sự kiện crossover FF7 Rebirth đã bắt đầu trong Final Fantasy 7: Ever Crisis vào ngày 16 tháng 2. Điều này xảy ra chỉ vài tuần trước khi tựa RPG được mong chờ ra mắt, khi Final Fantasy 7 Rebirth được lên kế hoạch phát hành vào ngày 29 tháng 2.

Cloud vs Sephiroth clash Final Fantasy 7 Ever Crisis Steam promo screenshot

Cloud vs Sephiroth clash Final Fantasy 7 Ever Crisis Steam promo screenshot

Được tạo ra bởi studio Nhật Bản Applibot phối hợp với Square Enix, Final Fantasy 7: Ever Crisis là một trò chơi gacha miễn phí, tổng hợp rút gọn của dòng thời gian FF7. Ban đầu ra mắt trên các thiết bị Android và iOS vào ngày 7 tháng 9 trước khi đến Steam đúng ba tháng sau đó. Trò chơi đã nhận được một luồng cập nhật liên tục kể từ khi ra mắt trên di động.

Sự kiện crossover mới nhất đến dưới dạng một chiến dịch kỷ niệm việc phát hành sắp tới của Final Fantasy 7 Rebirth. Bắt đầu từ ngày 16 tháng 2, người chơi Ever Crisis có thể tham gia vào một chiến dịch mới lấy cảm hứng từ phần hai trong ba phần của bộ đôi remake FF7, cùng với việc tận dụng banner vẽ theo chủ đề Rebirth. Phần sau có bộ giáp độc quyền cho Tifa mang tên Guide Uniform, cũng như trang bị mới cho Red XIII được gọi là The Hellhound.

Những Gương Mặt Quen Thuộc Trong Sự Kiện Crossover FF7 Rebirth

Trong khi đó, chiến dịch crossover với sự tham gia của Cloud StrifeSephiroth hứa hẹn mang đến một góc nhìn độc đáo về một số sự kiện từ Compilation of Final Fantasy 7. Điều này sẽ thông qua loạt video Final Fantasy 7 Rebirth với Cloud và Sephiroth tiến về phía núi Nibel. Tifa cũng xuất hiện trong chiến dịch, mặc dù vẫn chưa rõ cô được bao nhiêu thời gian màn hình.

Sự kiện mới của Final Fantasy 7: Ever Crisis bao gồm một số cơ hội giới hạn để nhặt tiền trong game và những phần quà khác. Một trong số đó là 1,000 Blue Crystals có sẵn dưới dạng phần thưởng đăng nhập hàng ngày cho đến Chủ Nhật, ngày 18 tháng 2, vào lúc 11:59 giờ PT. Một phần khác bao gồm x10 Weapon Draws miễn phí theo chủ đề Final Fantasy 7 Rebirth, sẽ có sẵn hàng ngày cho đến ngày 3 tháng 3, vào lúc 5:59 giờ PT. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ sự kiện trước ngày đó cũng sẽ giúp người chơi Ever Crisis nhận thêm 3,000 Blue Crystals. Một phần thưởng tương tự đang chờ đợi những người đăng nhập vào game trong 15 ngày trước 11:59 giờ PT vào ngày 6 tháng 3.