Far Cry 2 Remake: Một Lối Chơi Mới Trong Far Cry 5

Far Cry 2 Remake: Một Lối Chơi Mới Trong Far Cry 5

Hóng ngay cùng chúng ta để khám phá ngay một lối chơi mới trong Far Cry 5, khi mà một game thủ tài năng đã tái hiện lại một môi trường được lấy cảm hứng từ Far Cry 2 bằng cách sử dụng Arcade Mode.

Sức Hút Của Arcade Mode

Far Cry 7 Concept: Transforming Far Cry 5's World into a Next-Gen Far Cry 2 Experience!

Đã từ lâu, anh em game thủ đã biết đến sức hút không thể cưỡng của Arcade Mode trong Far Cry 5. Đây là nơi mà người chơi có thể sáng tạo, thử nghiệm và chia sẻ những bản đồ, môi trường theo sở thích của mình.

Far Cry 2 explosion

Far Cry 2 explosion

Với sự nâng cấp đáng kể, Arcade Mode trong Far Cry 5 cung cấp cho anh em dân cày quyền truy cập đến các tài nguyên từ nhiều thương hiệu game nổi tiếng của Ubisoft, bao gồm cả series Far Cry, Assassin’s Creed và Watch Dogs. Ở đây, anh em có hoàn toàn quyền kiểm soát âm thanh, địa hình cũng như chia sẻ bản đồ với bạn bè.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Tái Hiện Môi Trường Far Cry 2

Với công cụ sáng tạo mạnh mẽ như vậy, anh em game thủ đã có thể tái hiện lại những môi trường từ những tựa game yêu thích, và không ngoại lệ gì Far Cry 2. Có lẽ chẳng mấy chốc, một Far Cry 2 remake sẽ được ra mắt, nhờ sự nỗ lực của fan gạo cội.

Điều này càng khiến anh em fan cứng tin rằng Far Cry 2 xứng đáng nhận một phiên bản remake, bởi tính chất sinh tồn đầy thách thức và chân thực. Mặc dù Ubisoft chưa có bất kỳ dấu hiệu nào về việc remake, nhưng một số fan đã tự túc thực hiện điều này.

Bức Màn Tính Năng Mới

Một YouTuber với biệt danh Mojo Swoptops đã chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình tái hiện môi trường được lấy cảm hứng từ Far Cry 2 bằng Arcade Mode của Far Cry 5. Bức ảnh thể hiện một trại quân đội được bao quanh bởi những vách đá và một số ngôi nhà ở xa. Trại quân đội này nằm dưới một hang động, được tiết lộ trong một video được cùng tác giả đăng lên YouTube, kèm theo nhạc nền từ soundtrack của Far Cry 2.

Video này cho thấy nhân vật của game rời khỏi hang động và tiến hành tiêu diệt kẻ thù một cách tinh vi trước khi tham gia vào một cuộc xung đột vũ trang với nhiều loại vũ khí từ Far Cry để dọn sạch căn cứ kẻ thù.

Một Phiên Bản Next-Gen Của Far Cry 2

Theo Mojo Swoptops, họ đã tạo ra môi trường này như một bản mô phỏng khái niệm để anh em game thủ có thể nhìn thấy được một phiên bản Far Cry 2 tiềm năng trong thế hệ tiếp theo sẽ trông như thế nào. Bài đăng của họ đã nhận được sự hoan nghênh trên Reddit, với nhiều người cảm thấy hoài niệm về Far Cry 2.

Nhiều người nhớ lại những chi tiết đặc biệt của Far Cry 2, như việc nhân vật phải dùng thuốc liên tục để tránh bị sốt rét, cũng như khen ngợi trí tuệ nhân tạo của kẻ thù và thế giới mở rộng.

Tái Hiện Môi Trường Từ Các Tựa Game Khác

Tác giả Mojo Swoptops đã sử dụng Editor trong Far Cry 5 để tái hiện môi trường từ những tựa game ưa thích khác như Shipment, một bản đồ đa người chơi nổi tiếng của Call of Duty, cũng như Goodsprings từ Fallout: New Vegas. Mặc dù chưa có tin tức về Far Cry 7 ngoài những tin đồn, nhiều fan hy vọng rằng phiên bản mới sẽ có một công cụ sáng tạo khi ra mắt, bởi Far Cry 6 không có.