Fans lo lắng về những sự cố bất đắc dĩ gặp phải của nữ streamer UwU

Fans lo lắng về những sự cố bất đắc dĩ gặp phải của nữ streamer UwU

Nữ streamer nổi danh Hannah owo đột ngột biến mất trên mạng xã hội, gây lo lắng cho người hâm mộ

Hannah owo - nữ streamer sinh năm 2002 nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả vì vẻ đẹp nổi bật cùng tính cách dễ thương và hài hước. Cô cũng được biết đến với âm thanh "UwU" nổi tiếng trên mạng quốc tế. Một số người thậm chí tin rằng chỉ cần nhìn thấy gương mặt của cô là âm thanh ấy tự xuất hiện trong đầu.

Fans lo lắng về những sự cố bất đắc dĩ gặp phải của nữ streamer UwU

Những bức ảnh và đoạn video mà cô chia sẻ trên Instagram thu hút hàng triệu lượt xem. Vào tháng 9/2021, cô bất ngờ bị rò rỉ ảnh và clip nhạy cảm. Theo một số trang tin quốc tế, nguồn gốc của những hình ảnh này được cho là từ một nền tảng bán tư liệu người lớn. Và cô đã bị các đối tượng xấu lợi dụng để lan truyền hình ảnh rộng rãi.

Dù vậy, cô nàng không tốn nhiều thời gian để vượt qua scandal. Nữ streamer cá tính này thường xuyên phát sóng chơi game và tương tác với fan. Kỹ năng và nội dung stream hấp dẫn của cô khiến người hâm mộ không ngừng bất ngờ. Gái xinh đã thu hút đượcc lượng fan mới ổn định. Có nhiều tài khoản còn sẵn sàng donate cho cô những khoản tiền khủng.

Fans lo lắng về những sự cố bất đắc dĩ gặp phải của nữ streamer UwU

Theo một thống kê, Hannah kiếm được tới 90.000 USD/tháng nhờ kênh riêng của mình. Ngoài stream game, cô còn sáng tạo những video trang điểm hấp dẫn cho kênh YouTube. Mọi chuyện tưởng như đang dần ổn định thì gần đây, tần suất xuất hiện trên mạng xã hội của Hannah giảm đi đáng kể - điều nghịch lý với những người sáng tạo nội dung online. Cả trên Twitch, Instagram streamer này đều "im hơi lặng tiếng" khiến người theo dõi không khỏi lo lắng.

Sự "biến mất đột ngột" của cô nàng khiến người xem nghi ngại về vấn đề sức khỏe của cô, thậm chí còn dấy lên tin đồn về việc cô đang "trốn nợ". Tuy nhiên, cả nữ chính và quản lý đều chưa có tuyên bố chính thức nào để giải thích tình hình.