Fanclub xếp hạng 1 của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức trở lại hoạt động!

Fanclub xếp hạng 1 của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức trở lại hoạt động!

Fanclub (Hậu viện hội) của Địch Lệ Nhiệt Ba tạm ngừng hoạt động vì muốn công ty quản lý bảo vệ nghệ sĩ khỏi tin đồn sai lệch, đồng thời tạo ra một môi trường an toàn và chủ động trong việc xây dựng hình ảnh cho nữ nghệ sĩ này

Hoàng Cảnh Du đã đến phim trường để hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vào ngày 27/6, fanclub - hậu viện hội của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đồng loạt thông báo tạm ngừng hoạt động bất ngờ. Đây là một bước đi mạnh mẽ từ phía người hâm mộ, nhằm yêu cầu công ty quản lý có những biện pháp bảo vệ thần tượng của họ.

"Gia Hành Media đã cam kết mạnh mẽ sẽ hành động tích cực để đối phó với tin đồn sai sự thật, tuy nhiên, cho đến nay, chúng chưa thực hiện bất kỳ biện pháp nào như thu thập bằng chứng, báo cáo vi phạm, giám sát dư luận hay tuyên truyền hoạt động. Là đại diện chính thức, chúng tôi không lựa chọn công khai chỉ trích công ty trên các mạng xã hội trừ khi cần thiết. Chúng tôi mong Gia Hành Media sẽ lựa chọn đối mặt trực tiếp vấn đề và tích cực liên lạc với người hâm mộ. Nếu không có sự thực hiện đó, chúng tôi sẽ tạm ngừng tác động của chúng tôi", người đại diện của fanclub nói.

Fanclub xếp hạng 1 của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức trở lại hoạt động!

Lý do của hành động này là vì xuất hiện tin đồn về việc Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò và có con với nam nghệ sĩ Hoàng Cảnh Du. Mặc dù có thông tin này, công ty không có phản ứng nào, khiến tin đồn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Mới nhất, cánh săn tin Trung Quốc tiếp tục tung ra thông tin về mối quan hệ tình cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Công ty quản lý đã không tiếp tục đưa ra phản hồi. Bên cạnh đó, bộ phim mới nhất của nữ diễn viên không đạt được thành công, thậm chí nằm trong danh sách những bộ phim tồi nhất trong nửa đầu năm 2023. Đối với tất cả những điều này, hội hậu viện đã yêu cầu công ty xem xét lại phương pháp làm việc để bảo vệ lợi ích hợp pháp của người nổi tiếng.

Vào ngày 25/6, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã phản hồi lại lời kêu gọi của người hâm mộ, cho biết họ đã đọc kỹ ý kiến của người hâm mộ về công việc của phòng làm việc. Họ sẽ tiếp tục cải thiện và điều chỉnh phương pháp làm việc của mình và khắc phục những hạn chế.

Đánh giá hành vi của hậu viện hội Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người trên mạng cho rằng đó là một hành động quá đáng, thậm chí cho thấy người hâm mộ đang cố ý áp đặt ý kiến lên nghệ sĩ và công ty quản lý. Cuộc tranh luận xoay quanh vấn đề này vẫn chưa đạt được giải quyết cho đến nay.