Fan lâu năm đột ngột qua đời, Mỹ Tâm đau xót: Bạn đã khiến trái tim chị đau đớn từ bao giờ?

Fan lâu năm đột ngột qua đời, Mỹ Tâm đau xót: Bạn đã khiến trái tim chị đau đớn từ bao giờ?

Mỹ Tâm đau lòng khi nghe tin một fan hâm mộ lâu năm bất ngờ qua đời Cô chia sẻ: Tôi thật sự buồn và không thể tin điều này đã xảy ra

Ngày 25/11, Mỹ Tâm chia sẻ thông tin buồn về việc mất đi thành viên lâu năm N.H. của FC Mỹ Tâm. N.H. đã cống hiến nhiều năm cho FC Mỹ Tâm. Tin tức về việc chàng trai trẻ rời bỏ cuộc đời khiến nhiều người cảm thấy đau lòng. Những lời cuối cùng của N.H. gửi đến FC Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người đau buồn.

Mỹ Tâm tỏ ra rất buồn khi nhận tin này, cô đã chia sẻ cảm xúc và tâm tư của mình với người hâm mộ. Mỹ Tâm nói: "Từ khi nào mọi người lại làm chị buồn như vậy? Khi nghe tin N.H. quyết định rời bỏ cuộc sống, chị không khỏi đau lòng".

Chúng ta không quen biết nhau nhưng lại có tình cảm yêu thương như người thân. Dù có chuyện gì, hãy luôn nhớ rằng cuộc sống là quý giá nhất, mọi vấn đề đều có thể giải quyết và những điều tiêu cực sẽ qua đi. Hãy sống vui vẻ và chia sẻ với nhau.

Em N.H vui vẻ khi gặp mọi người, nhưng bên trong em có lẽ đã mang nhiều khó khăn. Em ước gì có thể chia sẻ với ít nhất một người bạn để giúp em vượt qua những lúc nặng lòng tuyệt vọng. Chị rất buồn và không thể tin điều này đã xảy ra.

Cám ơn em N.H đã dành thanh xuân tươi đẹp cho cuộc đời, cho mọi người, cho chị và cho FC chúng ta nói riêng. Bao nhiêu cuộc hội ngộ còn dang dở, FC mình hãy dành chỗ cho bạn ấy trong tim nhé. Yêu thương em N.H, mong em an nghỉ thảnh thơi".

Fan lâu năm đột ngột qua đời, Mỹ Tâm đau xót: Bạn đã khiến trái tim chị đau đớn từ bao giờ?

Mỹ Tâm luôn dành tình cảm đặc biệt và sự trân trọng với khán giả

Mỹ Tâm gửi lời động viên đến các người hâm mộ: "Chị gửi lời yêu thương đến các thành viên của FC, những người chưa từng quen nhưng đâu đó có biết, có yêu thương chị xin hãy giữ gìn cuộc sống tươi đẹp của bản thân và hãy sống một cuộc đời thật bình yên hạnh phúc. Đừng làm bản thân đau, đừng làm người thân và chị buồn nhé. Chị luôn tự hào về các bạn".

Điều này không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm thể hiện tình cảm và sự trân trọng với khán giả, người hâm mộ. Cô từng bày tỏ sự xúc động khi biết câu chuyện một fan lâu năm ấp ủ kế hoạch đi xem live show Tri Âm đột ngột qua đời chỉ 8 ngày trước lúc sự kiện diễn ra.

Lúc đó, Mỹ Tâm nói: "Tôi rất thương và xúc động! Tôi gửi cái ôm ấm áp yêu thương đến cô ấy và tất cả các fan của chúng ta vì những tình cảm không thể diễn tả". Cô cũng muốn gửi quà cho người hâm mộ đã qua đời để bày tỏ lòng biết ơn.