Fan K-Pop đòi Yubin chấm dứt mối tình thần đồng tennis Hàn Quốc sau màn đại náo ASIAD 19

Fan K-Pop đòi Yubin chấm dứt mối tình thần đồng tennis Hàn Quốc sau màn đại náo ASIAD 19

Yubin (Wonder Girls) nhận lời đề nghị của người hâm mộ để chia tay Kwon Soon-woo, tay vợt tennis Hàn Quốc, sau sự gây tranh cãi với màn đập vợt tại ASIAD 19

Ngày 25/9, tay vợt Kwon Soon-woo bất ngờ thua 1-2 trước Kasidit Samrej ở vòng 2 đơn nam ASIAD 19. Kết quả này đã gây ngạc nhiên vì Soon-woo đứng trên Kasidit 524 bậc trên BXH thế giới. Sau trận đấu, Soon-woo đã liên tục đập vợt xuống sân và từ chối bắt tay đối thủ cũng như trọng tài. Đoạn video về hành động này của tay vợt trẻ Hàn Quốc đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Cả khán giả và những người hâm mộ quần vợt trong và ngoài Hàn Quốc đều phẫn nộ trước hành vi không đẹp, thiếu tinh thần fair-play của Kwon.

Ngay cả cộng đồng người hâm mộ K-Pop cũng tỏ ra tức giận khi biết Kwon đang hẹn hò với Yubin, một nữ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Nhiều fan K-Pop cho rằng, sau khi gây tranh cãi bằng hành động đập vợt tại ASIAD 19, tay vợt 25 tuổi không xứng đáng với cựu thành viên của nhóm Wonder Girls.

Trên tài khoản Instagram của đôi VĐV - sao showbiz Hàn này, đã có sự phản ứng mạnh từ phía CĐV thể thao và fan K-Pop, đòi Yubin phải chấm dứt mối quan hệ với Kwon sớm, hoặc nếu đã lựa chọn thì đừng kết hôn.

"Mai chia tay đi Yubin, bạn không biết bạn sẽ phải gánh chịu những trái đắng nếu bạn dành thời gian cho người đó", một tài khoản bức xúc viết.

Fan K-Pop đòi Yubin chấm dứt mối tình thần đồng tennis Hàn Quốc sau màn đại náo ASIAD 19

Yubin công khai ảnh hẹn hò bạn trai Kwon Soon Woo kém 9 tuổi trên trang cá nhân

Trước đó, tay vợt này đã lên tiếng xin lỗi.

Sau khi trận đấu ở vòng 2 với Kasidit Samrej, tôi đã thực hiện một hành động không thể chấp nhận với vai trò là một VĐV đại diện cho đội tuyển quốc gia.

Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã ủng hộ đội tuyển và những khán giả có mặt tại sân. Một lần nữa, tôi xin lỗi Samrej vì hành động không đúng mực của mình. Tôi rất hối hận và đã suy nghĩ lại những gì mình vừa làm.

Là một tuyển thủ quốc gia, tôi cần suy nghĩ mọi thứ một cách cẩn thận và hành động có trách nhiệm hơn ", Soon-woo đã viết.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Soon-woo đã đến trực tiếp trung tâm huấn luyện của đội bóng Thái Lan để xin lỗi Samrej. Đại diện của đoàn thể thao Hàn Quốc cũng đã gửi lời xin lỗi và cam kết "sẽ có hành động phù hợp sau khi xem xét kỹ vụ việc".