Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Faker - Quỷ Vương LMHT vĩ đại, đã tạo ra thành công đáng ngưỡng mộ và cảm hứng cho các game thủ, kể cả những người già dặn kinh nghiệm trong làng LMHT

Sau hơn 10 năm thi đấu cùng vô số danh hiệu, Faker có thể được xem là biểu tượng lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp. Không chỉ về mặt kỹ năng hay danh hiệu, Faker còn khiến người hâm mộ, đồng nghiệp không khỏi khâm phục vì sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng. Vì vậy, Faker dần trở thành nguồn cảm hứng rất lớn để các tuyển thủ trẻ học tập.

Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Faker thực sự là nguồn cảm hứng lớn để các tuyển thủ trẻ gia nhập vào làng LMHT chuyên nghiệp

Faker, hiện đã 27 tuổi, vẫn cho thấy sức mạnh không hề giảm sút tại T1. Kỹ năng và khả năng lãnh đạo đồng đội của "Quỷ Vương" vẫn rất xuất sắc, điển hình là danh hiệu CKTG 2023. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Peanut (một "cựu binh" của khu vực LCK) nhấn mạnh rằng Faker là nguồn cảm hứng để anh tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn.

Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Chức vô địch của Faker ở tuổi 27 đã trở thành nguồn động viên cho các "cựu binh"

“Tôi nhận ra rằng hầu hết tuyển thủ chơi cùng với mình đều đã giải nghệ. Đôi khi tôi có suy nghĩ là “Chà, thời gian thi đấu của mình sắp hết rồi”. Bang gần đây nói rằng suy nghĩ đó không tốt chút nào nên mình phải thay đổi. Faker dù nhiều tuổi hơn tôi nhưng vẫn vô địch thế giới và điều đó khiến tôi tin rằng mình có thể làm được điều tương tự. Tôi thực sự hy vọng rằng mình có thể vô địch LCK 10 lần như Faker ” - Peanut chia sẻ với báo giới.

Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Peanut chia sẻ về mục tiêu của mình trong tương lai: “Tôi rất muốn vô địch LCK 10 lần như Faker và vô địch CKTG ít nhất 1 lần”

Trong quãng thời gian thi đấu của mình, Peanut đã giành được tổng cộng 6 chức vô địch LCK. Vì vậy, nếu muốn nhanh chóng chạm tới cột mốc 10 danh hiệu LCK như Faker thì Peanut cần phải vô địch giải đấu này liên tiếp trong 2 mùa giải sắp tới. Đây thực sự là thử thách vô cùng khó khăn cho Peanut khi những đội tuyển khác như Dplus KIA, T1, Gen.G… đều sở hữu lực lượng rất mạnh ở mùa giải tới.

Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Riêng việc T1 giữ được đầy đủ đội hình vô địch CKTG 2023 cũng đủ để họ trở thành đối thủ đáng gờm ở mùa giải 2024

Đương nhiên đội hình Hanwha Life Esports (HLE) nơi Peanut đầu quân cũng sở hữu nhiều cái tên chất lượng. Tuy nhiên, để vô địch LCK ngay lập tức với đội hình mới thì Peanut và đồng đội chắc chắn cần phải nỗ lực rất nhiều ở mùa giải sắp tới. Chính Peanut cũng hiểu điều này nên anh mới nhìn vào tấm gương của Faker để phấn đấu.

Faker và Peanut: Sự kết hợp đỉnh cao của hai vĩ đại

Peanut và tập thể HLE sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở mùa giải tới nếu muốn vô địch LCK

Về phần Faker, khả năng truyền cảm hứng của "Quỷ Vương" thực sự rất lớn. Không chỉ Peanut, có lẽ nhiều tuyển thủ kỳ cựu khác (ít nhất là tại LCK) cũng nhìn vào danh hiệu CKTG 2023 vừa qua của Faker để cố gắng phấn đấu. Điều này có thể tạo ra một môi trường cạnh tranh rất lớn, với nhiều trận đấu hấp dẫn tại LCK mùa giải sắp tới.