Faker thể hiện siêu phẩm tấu hài, đánh bật Múa Yone tại ASIAD

Faker thể hiện siêu phẩm tấu hài, đánh bật Múa Yone tại ASIAD

Faker với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu cuối vòng bảng ASIAD gặp Kazakhstan đã tạo nên sự chú ý lớn Múa Yone cực đỉnh của anh khiến người hâm mộ không thể rời mắt

Mới đây, đã diễn ra loạt trận vòng bảng của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại ASIAD. Tất nhiên, sự chú ý tập trung vào màn ra quân của đội tuyển LMHT xứ Hàn. Bởi vì họ đã bị loại khỏi Road to Asian Games vào thời gian giữa năm do thiếu thông tin. Tuy nhiên, trong cuộc đấu chỉ gồm 2 đối thủ là Hồng Kông và Kazakhstan, không khó để dự đoán rằng LMHT Hàn Quốc sẽ vượt qua vòng bảng. Tất cả mọi người chỉ quan tâm đến sự thể hiện của Faker và các đồng đội như thế nào.

Faker thể hiện siêu phẩm tấu hài, đánh bật Múa Yone tại ASIAD

Faker và các đồng đội đã có 2 trận thắng dễ tại vòng bảng ASIAD môn LMHT.

Tất nhiên, với hai đối thủ quá yếu như đã đề cập ở trên, việc đội tuyển Hàn Quốc vượt qua chúng với thành tích hoàn hảo là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, trong trận đấu gặp Kazakhstan với sự tham gia của Faker, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc còn lập được kỷ lục thứ hai về thời gian trận đấu tại ASIAD khi chỉ kết thúc sau hơn 17 phút. Ngoài ra, Yone của Faker cũng chơi một cách điêu luyện và anh cũng là người có số lần hạ gục đối thủ nhiều nhất trong trận đấu này.

Faker thể hiện siêu phẩm tấu hài, đánh bật Múa Yone tại ASIAD

Faker thể hiện khả năng với Yone thật ấn tượng.

Tuy nhiên, không chỉ được nhắc đến với màn thể hiện cùng Yone, Faker còn có một tình huống vui nhộn. Cụ thể, Faker đã nhầm mục tiêu khi bắn vào trụ đường trên khi anh nhắm đến Sion của đối thủ. Có lẽ do hưng phấn và việc máu của Yone đã giảm đi không ít, Faker đã không tính toán chính xác sát thương từ trụ. Vì vậy, sau 2 phát bắn, Yone của Faker đã phải chịu trận.

Tất nhiên, đây chỉ là một tình huống giải trí trong trận đấu mà cả hai tuyển thủ đều hiểu rằng kết quả không quan trọng. Do đó, những khoảnh khắc "hưng phấn quá đà" là dễ hiểu và không ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ trong giải đấu. Ngoài ra, sự hưng phấn của các tuyển thủ LMHT Hàn đang cao đến mức không cần phải thể hiện hết 100% khả năng. Cho nên, khán giả sẽ phải đợi đến trận Bán kết mới xem Faker và đồng đội thể hiện tối đa khả năng.