Faker - Biểu Tượng Esports Được Tổng Thống Hàn Quốc Nhắc Đến

Faker - Biểu Tượng Esports Được Tổng Thống Hàn Quốc Nhắc Đến

Faker - ngôi sao Esports nổi tiếng được Tổng thống Hàn Quốc đặt ngang hàng với dàn sao tên tuổi

Đẳng Cấp Và Sự Nổi Tiếng Của Faker

Trên đất nước Hàn Quốc, cái tên Faker đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi người, không chỉ trong cộng đồng LMHT mà còn với những ai yêu thích thể thao điện tử và thậm chí là không biết gì về Esports. Faker không chỉ được biết đến qua sự nghiệp xuất sắc trong LMHT mà còn là biểu tượng của sự đam mê, kiên định và thành công trong thể thao. Điều đặc biệt là việc tham gia Knowing Bros - một chương trình gameshow nổi tiếng, giúp đưa tên tuổi của Faker đến gần hơn với khán giả đại chúng.

Các thành viên T1 tham dự Knowing Bros mới đây

Các thành viên T1 tham dự Knowing Bros mới đây

Vinh Dự Đặc Biệt Cho Faker

Tổng thống Hàn Quốc đã khiến cả cộng đồng LCK phải ngạc nhiên khi đặt tên Faker vào danh sách những người xuất sắc nhất của đất nước trong một bài phát biểu. Đây không phải lần đầu tiên Faker được trọng vọng, truyền thông xứ kim chi đã từng đặt anh vào vị trí quan trọng bên cạnh các ngôi sao hàng đầu khác như BTS, Son Heung-min và Kim Yuna. Faker và Son Heung-min cũng được chọn vào 'ngũ đại quốc bảo xứ kim chi', thể hiện sức ảnh hưởng và địa vị của họ trong xã hội Hàn Quốc.

Faker và Son Heung-min là 2 trong số 5 nhân vật được truyền thông Hàn chọn vào 'ngũ đại quốc bảo xứ kim chi'

Faker và Son Heung-min là 2 trong số 5 nhân vật được truyền thông Hàn chọn vào

Hành Trình Vĩ Đại Của Faker

Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Faker khi anh cùng đội T1 giành chức vô địch CKTG. Thành công này không chỉ chấm dứt chuỗi ngày trắng tay mà còn thực hiện ước mơ lâu năm của Faker. Với những đóng góp to lớn cho LMHT, Esports và thể thao Hàn Quốc, Faker xứng đáng với những vinh dự mà anh đã đạt được. Trong tương lai, việc hoàn thành 'Golden Road' cùng T1 sẽ giúp Faker khắc sâu tên mình vào lịch sử Esports và thể thao Hàn Quốc.

Năm 2023 Faker cũng đã hoàn thành chức vô địch CKTG thứ 4 trong sự nghiệp

Năm 2023 Faker cũng đã hoàn thành chức vô địch CKTG thứ 4 trong sự nghiệp

Video Liên Quan

Tổng thống Hàn nhắc về Faker cùng với BTS, BLACKPINK, cầu thủ Son Heung-min và cầu thủ bóng chày Kim Ha-seong trong buổi nói chuyện lần thứ 17 với công dân mới đây

Watch the related video here!