Face/Off 2: Sự trở lại đầy kỳ vọng

Face/Off 2: Sự trở lại đầy kỳ vọng

Một cái nhìn tổng quan về bộ phim Face/Off 2, với những tin tức mới nhất về diễn viên, câu chuyện, và sự chờ đợi của người hâm mộ.

Sự trở lại của Nicolas Cage

Face/Off 2 đang được thực hiện sau hơn 25 năm kể từ khi phần đầu tiên ra mắt, và những chi tiết về dàn diễn viên trở lại, cơ hội cho câu chuyện phim, và một đạo diễn mới đứng đầu dự án đang khiến người hâm mộ trông đợi cho phần tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này.

Face/Off poster with John Travolta and Nic Cage

Face/Off poster with John Travolta and Nic Cage

Phát hành năm 1997 và do huyền thoại hành động người Hồng Kông John Woo đạo diễn, bộ phim kể về cảnh sát FBI Sean Archer, do John Travolta thủ vai, trong cuộc săn lùng kẻ khủng bố Castor Troy, do Nicolas Cage thủ vai. Cốt truyện yêu cầu hai nhân vật chính đổi mặt, dẫn đến việc hai diễn viên hoán đổi vai diễn.

Nicolas Cage points two golden guns in Face/Off

Nicolas Cage points two golden guns in Face/Off

Tin tức mới nhất về Face/Off 2

Nicolas Cage chia sẻ chi tiết về một phần kịch bản của Face/Off 2 mà anh nhớ từ một cuộc họp với hãng phim về phần tiếp theo, cũng như sự quan tâm của anh về việc trở lại với vai Castor Troy. Nam diễn viên tiết lộ rằng cốt truyện có thể liên quan đến việc con cái lớn của Castor Troy và Sean Archer thực hiện quá trình đổi mặt riêng của họ, với điểm cộng là hai người cha cũng bị cuốn vào.

Nicolas Cage in Face/Off with a gun

Nicolas Cage in Face/Off with a gun

Face/Off 2 hiện đang trong quá trình phát triển tích cực tại Paramount Pictures. Đầu năm 2021, hãng phim đã thuê Adam Wingard làm đạo diễn cho bộ phim mới Face/Off, mà lúc đó vẫn được xem là một bản làm lại. Wingard, người nhanh chóng làm rõ rằng bộ phim sẽ là phần tiếp theo trực tiếp, cũng là người đồng viết kịch bản cùng với đồng nghiệp thường xuyên Simon Barrett, người anh đã từng cùng làm việc trên dự án Godzilla x Kong: The New Empire cùng những dự án khác.

FaceOff (4)

FaceOff (4)

Dàn diễn viên của Face/Off 2

Chưa có thông tin chắc chắn về ai sẽ đảm nhận vai diễn trong Face/Off 2, nhưng Nicolas Cage đã nói chuyện với nhà sản xuất Neal H. Moritz về việc trở lại với vai Castor Troy — mặc dù nhân vật đã qua đời ở cuối phần đầu. Cũng có cơ hội John Travolta trở lại cho phần tiếp theo của Face/Off, theo Adam Wingard, nếu ông hài lòng với kịch bản. Chưa có thông tin về khả năng của Joan Allen hoặc Dominique Swain tái hiện vai của họ là Eve và Jamie Archer.

Joan Allen Eve Archer Face Off

Joan Allen Eve Archer Face Off

Đối với các diễn viên mới tiềm năng và những nhân vật mới, đồng diễn viên của Cage trong The Unbearable Weight of Massive Talent, Pedro Pascal, đã thể hiện sự quan tâm đối với Face/Off 2, nếu có vai phù hợp cho anh. Pascal là một diễn viên kỳ cựu trong các vai hành động hồi hộp, đã nhận được sự khen ngợi và giới chuyên môn cho vai diễn Joel trong series phim hậu tận thế The Last of Us, vì vậy anh sẽ là một lựa chọn phù hợp cho phần tiếp theo của Face/Off.

FaceOff (5)

FaceOff (5)

Chi tiết về cốt truyện của Face/Off 2

Năm 2021, nhà văn Simon Barrett đã gợi mở rằng Face/Off 2 có một cốt truyện phức tạp hơn so với phần đầu. Kể từ đó, diễn viên Nicolas Cage giải thích rằng phần tiếp theo có khả năng liên quan đến một cốt truyện đổi mặt khác, lần này với con cái của nhân vật chính trong phần đầu. Sẽ thú vị để xem con trai ruột Adam của Castor Troy, người Sean Archer và gia đình anh đã nhận nuôi ở cuối phần Face/Off đầu tiên, sẽ làm thế nào trong câu chuyện này.

Castor Troy aiming a rifle in Face/Off

Castor Troy aiming a rifle in Face/Off

Một trong những câu hỏi lớn về cốt truyện của phần tiếp theo là cách nhà biên kịch dự định tái sinh Castor Troy, người đã chết ở cuối phần trước. Tuy nhiên, khi đây là một thương hiệu khoa học viễn tưởng liên quan đến việc tin tưởng lớn, giải pháp có thể là một cách sửa chữa dễ dàng, hoặc ít nhất là sáng tạo. Một lỗ hổng cốt truyện khác từ Face/Off đầu tiên cần phải được sửa là việc trong khi khuôn mặt của nhân vật được đổi, cơ thể của họ vẫn giữ nguyên. May mắn thay, Adam Wingard đã hứa rằng Face/Off 2 sẽ sửa chữa những sai lầm về đổi cơ thể từ Face/Off.

FaceOff (3)

FaceOff (3)