F1 24: Cuộc Đua Đính Đám Sắp Ra Mắt!

F1 24: Cuộc Đua Đính Đám Sắp Ra Mắt!

Tin tức rò rỉ từ một nguồn tin đáng tin cậy cho biết tựa game đua xe đang được mong chờ sẽ ra mắt trên PC và các hệ máy console vào cuối tháng 5.

F1 24: Ngày Ra Mắt Đã Rò Rỉ

The F1 24 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31 tháng 5, theo thông tin rò rỉ từ một nguồn tin đáng tin cậy. Điều này sẽ xảy ra sau một giai đoạn truy cập sớm ngắn gọn. Đây là tin vui cho anh em game thủ đam mê thể loại đua xe, đặc biệt là fan gạo cội của series F1.

F1 23 trailer

F1 23 trailer

Với việc thông báo ngày ra mắt, F1 24 đang tạo nên sự hào hứng cho cộng đồng game thủ. Đây là tựa game đua xe hàng đầu mà anh em gamer không thể bỏ lỡ. Fan cứng của series F1 đang đợi chờ ngày được trải nghiệm phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến và tính năng hấp dẫn.

F1: Dòng Game Thể Thao Đỉnh Cao

Trong số các dòng game thể thao được cập nhật hàng năm, F1 luôn là một trong những lựa chọn ổn định nhất hiện nay. Dù có nhiều phiên bản kinh điển từ thập niên đầu của thế kỷ 21, thương hiệu F1 thực sự bắt đầu phát triển mạnh mẽ sau khi Codemasters tiếp quản từ năm 2010.

Với sự phát triển liên tục, series game F1 ngày càng được đánh giá cao, với F1 23 năm ngoái được coi là một trong những tựa game đua xe F1 hay nhất từ trước đến nay. Việc F1 24 được thông báo sắp ra mắt chắc chắn khiến anh em dân cày không khỏi phấn khích.

F1 24: Tin Đồn Về Ngày Ra Mắt

Theo tin đồn, F1 24 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31 tháng 5, 2024. Người ta cho rằng việc phát hành vào cuối tháng 5 sẽ đồng bộ với mùa giải của Formula One. Dù không thể ra mắt trước mùa giải như FIFA hay EA Sports FC, nhưng Codemasters đang ngày càng đến gần mục tiêu đó.

Những thông tin rò rỉ cho thấy EA Sports sẽ lại mang đến một phiên bản Champions Edition của game mới, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các fan trung thành có thể sẽ được trải nghiệm F1 24 sớm hơn thông qua phiên bản Premium, dự kiến có giá 89.99 USD.

F1 24: Đường Đua Đỉnh Cao Sắp Mở

Dù việc phát hành một phần tiếp theo chỉ sau 11 tháng không dễ dàng, nhất là sau khi EA sa thải một số nhà phát triển của Codemasters vào tháng 12. Tuy nhiên, dường như F1 24 đã bắt đầu được sản xuất ngay trước khi phiên bản trước ra mắt.

Dù chưa rõ liệu F1 24 sẽ có phiên bản chơi trên nhiều thế hệ như các tựa game khác từ EA Sports, hay chỉ sẽ phát hành trên PC và các hệ máy console hiện đại, việc có thêm F1 24 trên Xbox Game Pass Ultimate là điều khả năng cao.