Everton vs Man Utd: Quỷ đỏ vượt qua thử thách

Everton vs Man Utd: Quỷ đỏ vượt qua thử thách

Dự đoán trận đấu Everton vs Man Utd diễn ra lúc 23h30 ngày 26/11 trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại Hạng Anh Tận dụng thách thức, Quỷ đỏ có khả năng vượt qua để giành chiến thắng

Sau những khởi đầu không suôn sẻ, Everton đã dần tìm lại sự ổn định trong thời gian gần đây. Vị trí thứ 14 không phải là kết quả tồi cho đội bóng Goodison Park. Tuy nhiên, họ bất ngờ bị trừ 10 điểm do vi phạm luật công bằng tài chính.

Everton đã rơi thẳng xuống vị trí thấp nhất trong bảng xếp hạng, chỉ xếp trên Burnley nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Rõ ràng, đội bóng của Sean Dyche không được chuẩn bị tốt tâm lý trước trận đấu với Man Utd.

Phía bên kia, người hâm mộ Quỷ đỏ luôn trong tình trạng bất an với thành tích thi đấu của đội bóng. HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sau mùa giải đầu tiên đạt thành công.

Everton vs Man Utd: Quỷ đỏ vượt qua thử thách

Man UTD sẽ làm khách trên sân của Everton.

Tuy nhiên, Man Utd gặp nhiều khó khăn với loạt trụ dính chấn thương. Các tân binh như Mason Mount, Sofyan Amrabat... cũng chưa hoàn toàn thích nghi. Erik ten Hag và đội bóng của ông đều gặp khó khăn trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là trước vòng đấu thứ 13, Man Utd đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, chỉ kém đầu bảng 7 điểm. Điều này là do các đội bóng đứng đầu liên tục gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

M.U là đội bóng duy nhất trong top 10 với hiệu bàn thắng âm. Điều này làm đổ chuông báo động cho hàng công của Quỷ đỏ và đánh thức hàng thủ chắp vá của Erik ten Hag.

Man Utd và Everton có phong độ ra sao?

Phong độ của đội chủ nhà đang rất tốt gần đây. Trong 5 trận gần nhất ở Ngoại Hạng Anh, họ đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, thành tích của Everton trên sân nhà trong mùa giải này khá tệ. Họ chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và để thua tới 4 trận.

Man Utd đã thể hiện phong độ ổn định với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Trên sân khách, họ đã giành chiến thắng trong cả 3 trận gần nhất. Quỷ đỏ cũng có thành tích tốt khi chạm trán với đội chủ nhà. Họ thắng tới 3 trận, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 5 lần gặp nhau gần đây.

Trận đấu giữa Everton và Man Utd sẽ thiếu vắng Seamus Coleman, Dele Alli và André Gomes do họ vẫn đang phục hồi chấn thương. Khả năng ra sân của Amadou Onana cũng còn bỏ ngỏ.

DỰ KIẾN ĐỘI HÌNH Everton vs Man Utd: Luke Shaw trở lại, Casemiro, Mason Mount và Christian Eriksen dính chấn thương, HLV Erik ten Hag tính sử dụng Kobbie Mainoo và Scott McTominay.

Đội hình Everton: Pickford, Mykolenko, Tarkowski, Branthwaite, Young, Harrison, Garner, Onana, McNeil, Doucoure, Calvert-Lewin

Đội hình Man Utd: Onana, Reguilon, Maguire, Lindelof, Dalot, McTominay, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Antony, Rashford

Dự đoán: Everton 0-1 Man Utd