Escape From Tarkov: Cuộc Cách Mạng Microtransactions Đầu Tiên

Escape From Tarkov: Cuộc Cách Mạng Microtransactions Đầu Tiên

Escape From Tarkov vừa phát hành thông báo cập nhật cho bản cập nhật mới nhất, gợi ý việc giới thiệu lần đầu tiên về microtransactions.

Escape From Tarkov - Điểm Nhấn Mới

Escape From Tarkov, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đa người chơi, vừa tung ra bản cập nhật 0.14.1.0 với thông báo về việc mở đầu cho microtransactions đầu tiên.

escape from tarkov patch 0.14.0.1 snow footsteps

escape from tarkov patch 0.14.0.1 snow footsteps

Trong bản cập nhật sắp tới, Escape From Tarkov sẽ cho phép game thủ mua thêm 'stash lines' để mở rộng khả năng lưu trữ trong game. Thêm vào đó, trò chơi cũng sẽ cung cấp cơ hội mua quyền truy cập vào chế độ thực hành cộng tác thông qua việc mua trên trang web chính thức của Escape From Tarkov.

Những gói mua này sẽ có sẵn cho tất cả các phiên bản của game, với chủ sở hữu phiên bản Edge of Darkness đã có quyền truy cập vào chế độ thực hành cộng tác mặc định.

Các Cải Tiến Đáng Chú Ý

Bên cạnh việc giới thiệu microtransactions, bản cập nhật 0.14.1.0 cũng đã thực hiện một số cải tiến quan trọng để nâng cao sự ổn định và sự thâm nhập trong gameplay.

Trong số những cải tiến đáng chú ý nhất là điều chỉnh hình ảnh và hình học của Ground Zero và Streets of Tarkov, khắc phục vấn đề về việc chuyển động đường chỉ nhắm và dao động của camera khi bắn từ vũ khí tĩnh. Ngoài ra, các vấn đề cơ bản như lỗi khi nhảy qua vật cản, sự không nhất quán về sát thương từ các thợ săn khi ở trong BTR, và các hoạt cảnh người chơi sai lệch cũng đã được giải quyết.

Tranh Cãi Về Microtransactions

Việc sử dụng microtransactions trong game đang gây ra một số tranh cãi do khả năng tạo ra môi trường trả tiền để thắng, nơi người chơi có thể đạt được lợi thế bằng cách tiêu tiền thật vào vật phẩm hoặc nâng cấp trong game, dẫn đến sự mất cân bằng và sự bực bội giữa người chơi.

Việc thêm microtransactions đánh dấu một phát triển đáng kể trong kế hoạch của Escape From Tarkov cho năm 2024. Trong khi một số game thủ có thể chào đón cơ hội mở rộng không gian lưu trữ và truy cập vào các chế độ game thêm, những người khác có thể bày tỏ lo ngại về việc giới thiệu giao dịch bằng tiền thật vào một game nổi tiếng với cơ chế sinh tồn khó khăn.