Erling Haaland gặp chấn thương, Man City vẫn tỏa sáng với 6 bàn thắng

Erling Haaland gặp chấn thương, Man City vẫn tỏa sáng với 6 bàn thắng

Erling Haaland tiếp tục gặp chấn thương khi Man City đánh bại Bournemouth với tỷ số 6-0, khiến anh không thể thể hiện được sự tỏa sáng

Erling Haaland gặp chấn thương, Man City vẫn tỏa sáng với 6 bàn thắng

Haaland đang thiếu sự ổn định

Erling Haaland đã phá vỡ một loạt kỷ lục ghi bàn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City và trở thành vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh lại thiếu may mắn trước đối thủ yếu Bournemouth.

Mùa trước, Man City hoàn thành chiến thắng trước Bournemouth và ghi tổng cộng 4 bàn thắng trong cả hai trận đấu, trong khi đó, Haaland chỉ ghi được 1 bàn duy nhất. Đáng chú ý là trên sân nhà Etihad, tiền đạo này không thể lập công. Tình huống này đã diễn ra lại trong trận đấu tối qua. Mặc dù Man City vẫn tấn công áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục 6-1 trước Bournemouth, nhưng Haaland lại không có duyên trong việc ghi bàn.

Ngay trong hiệp 1, Man City đã dẫn trước Bournemouth với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Jérémy Doku, Bernardo Silva và Manuel Akanji. Trái ngược hoàn toàn, Haaland không có bất kỳ đóng góp nào trong việc tạo cơ hội ghi bàn. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi tiền đạo người Na Uy bị chấn thương chân và buộc phải rời sân ngay sau hiệp 1.

Chấn thương của Haaland không nghiêm trọng, nhưng HLV Pep Guardiola không muốn đặt anh vào tình huống rủi ro khi Man City đã có ưu thế lớn. Sự thiếu hiệu quả trước Bournemouth đã làm cho phong độ của Haaland trong mùa này tiếp tục bị đặt dấu hỏi bởi các chuyên gia. Nhiều chuyên gia cho rằng Man City sẽ trở nên biến hóa và nguy hiểm hơn nếu không có tiền đạo Na Uy này.

Riêng ở Ngoại hạng Anh, Haaland đã ghi tổng cộng 11 bàn sau 11 trận thi đấu, nhưng anh không ghi bàn trong 3 trận gần nhất trên sân. HLV Pep Guardiola cho biết Haaland có thể sẽ không tham gia trận đấu với Young Boys ở Champions League vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn hy vọng có thể trở lại trong trận "đại chiến" với Chelsea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.